50 tấn gạo và 500 triệu tiền mặt đã được Mailisa trao tận tay đến bà con huyện Hà Quảng tỉnh Cao Bằng

Google News

Sau những ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3, vợ chồng chủ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa, đã trao tặng 50 tấn gạo và 500 triệu đồng cho bà con tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Tấm lòng thiện nguyện - trọn vẹn yêu thương đến từng vùng sâu vùng xa

Để trao 50 tấn gạo và 500 triệu đồng tiền mặt đến tận tay bà con huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – chủ TMV Mailisa đã đích thân lên tận nơi. Mỗi hộ gia đình nhận được 20kg gạo và 200.000 đồng, một món quà vô cùng thiết thực trong bối cảnh khó khăn hiện tại.

Vợ chồng Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh  tận tay trao từng phần quà cho bà con, những cái ôm ấm áp chan chứa tình yêu thương

Hình ảnh bà con vui mừng, xếp hàng ngay ngắn nhận quà từ doanh nhân Mailisa Hoàng Kim Khánh.

Trong đợt đầu, thẩm mỹ viện Mailisa đã ủng hộ bà con chịu thiên tai 3 tỷ đồng tiền mặt cùng 50 tấn gạo, và đợt tiếp theo là 7 tỷ đồng tiền mặt, nâng tổng số lên đến 10 tỷ đồng. Tấm lòng của vợ chồng chị Mai nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Chặng đường gian nan nhưng đong đầy nghĩa tình

Khi nói về lý do lựa chọn Cao Bằng làm điểm đến, chị Mai chia sẻ: 'Qua nhiều chuyến thiện nguyện trước, Mai nhận ra rằng các tỉnh miền Bắc đều gặp rất nhiều khó khăn, nhưng riêng tỉnh Cao Bằng là nơi tập trung đông đồng bào dân tộc thiểu số, tình hình còn khắc nghiệt hơn. Bão lũ tàn phá mùa màng, nhà cửa, gia súc của bà con, đẩy họ vào cảnh nghèo hơn cả chữ nghèo. Đường sá lại khó đi nên ít có mạnh thường quân tới. Vậy nên Mai và ông xã Hoàng Kim Khánh chọn đến đây.'

Đoàn xe tải Mailisa chở 50 tấn gạo từ Sài Gòn ra Cao Bằng để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai

Hành trình đưa 50 tấn gạo lên vùng cao cũng không hề đơn giản, từ việc chọn xe có trọng tải phù hợp đến việc vận chuyển qua các cung đường nguy hiểm. Chị Mai vẫn quyết định mua gạo từ Sài Gòn để kiểm soát chất lượng và sẵn sàng chịu chi phí vận chuyển hơn 200 triệu đồng để bà con nhận được những bao gạo ngon, đúng tiêu chuẩn.

Những bao gạo được đóng gói kỹ lưỡng, sẵn sàng trao tận tay từng hộ gia đình.

Chị Mai chia sẻ thêm: 'Sau khi bão lũ qua đi, gạo, tiền mặt, và xây dựng nhà tình thương là những món quà rất thiết thực để giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.'

Trước đó, vợ chồng doanh nhân chủ thẩm mỹ viện Mailisa đã không ít lần thực hiện những chuyến đi trao quà ủng hộ đến tận tay bà con miền núi. Anh chị cũng đã trao 1 tỷ đồng tiền mặt cho làng Nủ, tỉnh Lào Cai và 225 triệu đồng cho bà con huyện Châu Quế Hạ, tỉnh Yên Bái.

Một điểm đáng chú ý là số tiền lớn và 50 tấn gạo đều do vợ chồng doanh nhân hoàn toàn tự bỏ tiền túi, không kêu gọi từ bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khác.

Cán bộ nhân viên Mailisa khảo sát tình hình nhà ở của bà con

Không chỉ dừng lại ở việc trao quà, chuyến đi lần này cũng là dịp để Mailisa trực tiếp khảo sát tình hình, chuẩn bị xây dựng 40 căn nhà tình thương cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà cửa bị sạt lở, đang phải sống trong những căn nhà tạm bợ.

Xin thay mặt bà con, cảm ơn tấm lòng vàng của anh chị và chúc cho hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng.

PV