'7 Escape' xác nhận sản xuất phần 2, đạo diễn 'Penthouse' rút khỏi dự án

Google News

Phần tiếp theo của '7 Escape' đã có lịch ra mắt dự kiến và đồng đạo diễn của mùa 1 sẽ chỉ đạo phần tiếp theo.

Nối tiếp series Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đình đám một thời, biên kịch Kim Soon Ok tiếp tục hợp tác cùng đạo diễn Joo Dong Min cho ra mắt dự án 7 Escape: Cuộc Chiến Sinh Tồn trên đài SBS. Bộ phim là sự kết hợp giữa đề tài báo thù và đấu tranh sinh tồn, xoay quanh câu chuyện trả thù 7 người liên quan đến vụ việc một nữ sinh mất tích bí ẩn. Dàn diễn viên chính bao gồm Uhm Ki Joon, Hwang Jung Eum, Yoon Jong Hoon, Lee Yoo Bi, Lee Joon,...

Theo thông tin từ SBS cho biết, đạo diễn Joo Dong Min sẽ không góp mặt trong phần 2 của bộ phim ăn khách 7 Escape. Đây cũng được coi là thông báo từ ekip xác nhận sản xuất phần tiếp theo của 7 Escape. Trước đó đạo diễn Joo Dong Min từng hợp tác với biên kịch Kim Soon Ok làm nên thành công rực rỡ cho 3 phần phim Penthouse. Vì vậy màn tái hợp lần này của bộ đôi biên kịch - đạo diễn trong 7 Escape nhận được nhiều mong đợi.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó một đại diện của nhà đài cũng cho biết đạo diễn Oh Joon Hyuk, đồng đạo diễn của mùa 1 sẽ chỉ đạo phần tiếp theo. Quyết định này được đưa ra sau các cuộc họp nội bộ.

Phần đầu tiên của 7 Escape vẫn đang phát sóng trên đài SBS vào các tối cuối tuần với độ dài 17 tập. Phim sẽ kết thúc vào giữa tháng 11 năm nay, phần 2 dự kiến trở lại vào nửa đầu năm 2024 và chưa có lịch phát sóng cụ thể.

Ở tập 10 mới nhất, Matthew Lee (Uhm Ki Joon) đã tự công khai thân phận thật của mình khiến nhóm phản diện 'sốc toàn tập'. Vốn đã khai chiến với K (Shim Jun Seok) và bám víu vào thế lực duy nhất hiện tại là Matthew Lee, giờ đây khi biết Matthew Lee chính là Lee Hwi So, kẻ mà nhóm phản diện đang tìm kiếm, 7 con người sẽ đối mặt và xử lý vấn đề này như thế nào?

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Cuộc Chiến Sinh Tồn (7 Escape) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên SBS.

7 Escape - Trailer tập 11

Rose