7 kiểu giày công sở nam cao cấp giúp nâng tầm bản lĩnh đàn ông

Google News

Chốn văn phòng luôn đòi hỏi sự chỉn chu trong cách ăn mặc nên không thể đi đôi dép xuề xòa. Một đôi giày công sở nam cao cấp chính là mảnh ghép hoàn hảo, giúp thăng hạng bộ trang phục.

Theo chia sẻ từ giày Timan, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng giày nam công sở. Tuy nhiên, dưới đây là 7 kiểu giày phổ biến mà mọi đàn ông nên có.

Giày công sở Derby

Derby còn được biết đến là 'đôi giày có cánh', thiết kế hệ thống viền mở dễ dàng điều chỉnh kích cỡ dây buộc. Với vẻ ngoài sang trọng, mẫu giày công sở nam này rất 'ăn rơ' khi phối cùng set suit hoặc quần tây áo sơ mi, lựa chọn hoàn hảo cho buổi gặp gỡ đối tác.

Giày công sở phong cách Derby bán cực chạy tại Timan

Giày công sở nam Oxford

Thoạt nhìn có vẻ giống Derby, nhưng dòng Oxford lại có phần dây buộc kín, luôn giữ sức hút vượt thời gian. Kiểu giày có đường cong ôm chân, mũi nhọn đẹp mắt, làm từ da cao cấp bền bỉ, thích hợp đi làm đi tiệc.

Giày Boot công sở

Boot cũng là một trong những mẫu giày công sở nam đẹp không nên bỏ lỡ. Với cổ giày cao cá tính cùng chất liệu da tốt, giày không chỉ giúp giữ ấm chân mà còn tôn lên vẻ ngoài phong trần của đàn ông.

Giày lười công sở nam

Với điểm cộng không dây buộc tiện lợi và thoải mái, giày lười chính là 'người bạn đồng hành' lý tưởng cho quý ông văn phòng. Dòng giày được chế tác từ chất liệu da và vải, có thể phối nhiều phong cách lẫn trang phục.

Giày lười công sở nam Timan bền bỉ sang trọng

Giày công sở nam tăng chiều cao

Không chỉ là 'cứu cánh' cho người có chiều cao khiêm tốn, giày tăng chiều cao còn trở thành lựa chọn lý tưởng của mọi phái mạnh. Đôi giày thiết kế đế độn khéo léo, giúp chàng cao thêm vài centimet, mang đến vẻ ngoài tự tin và đẳng cấp.

Giày sandal công sở

Không ít nam giới e ngại giày sandal không đủ tinh tế để xuất hiện ở văn phòng. Nhưng thực tế, mẫu giày ghi điểm bởi kiểu dáng tiện lợi và thoáng khí, trẻ trung nhưng vẫn giữ vẻ lịch lãm, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho đôi chân.

Giày công sở nam thể thao

Anh chàng văn phòng không nhất thiết theo khuôn mẫu 'vest - quần âu - giày tây', đôi khi sự phá cách có thể tạo phong cách riêng. Giày sneaker công sở thiết kế trẻ trung và năng động, không chỉ phù hợp trang phục thường ngày mà còn giúp chàng nổi bật nơi làm việc.

Giày công sở thể thao Timan trẻ trung êm chân

Mua giày công sở nam chính hãng giá tốt tại Timan

Là thương hiệu giày hàng đầu Việt Nam, Timan tự hào mang đến bộ sưu tập giày công sở nam cao cấp chất lượng cho đàn ông. Mỗi đôi giày được chế tác từ da thật 100%, chăm chút kỹ lưỡng trong từng mũi khâu, mang đến độ bền bỉ và phong cách vượt thời gian.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình giải đáp mọi thắc mắc, từ đó giúp các anh chọn được đôi giày phù hợp nhất. Mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành hậu mãi tốt như 1 đổi 1 trong 30 ngày, bảo hành từ 1 đến 5 năm, miễn phí vận chuyển, chiết khấu 5% - 10%,... Timan đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng dù khó tính nhất.

Thương Hiệu Giày Timan.vn

Website: https://timan.vn

Hotline: 1900 638083

Địa chỉ Showroom:

CN1: 16 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

CN2: 604 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP HCM

CN3: 308 Đường Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP Thủ Đức

PV