Anh em Xoài - Dừa chăm chỉ phụ ba làm việc nhà, Bố Tùng Sơn nhận 'cơn mưa' lời khen từ khán giả

Google News

Thường xuyên dạy con làm việc nhà, tự dọn đồ chơi, bố Tùng Sơn nhận được vô số lời khen của khán giả khi theo dõi chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024.

Là một trong những gia đình hot nhất mạng xã hội hiện nay, gia đình Trang Lou - Tùng Sơn cùng 2 em bé Xoài, Dừa ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024. 

Trong những ngày vắng mẹ, bố Tùng Sơn phải một mình trông hai con, việc gì cũng đến tay, những tưởng bố Sơn sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, 'đầu bù tóc rối', thế nhưng ngược lại, qua 7 tập đã phát sóng, bố Sơn vẫn có những khoảnh khắc khá thư thái bên 2 bé Xoài, Dừa.

Một trong những điều khán giả ấn tượng nhất chính là việc bố Tùng Sơn thường xuyên dạy, hướng dẫn cho Xoài và Dừa cùng làm việc nhà, từ việc nhặt rau, thái rau củ, rửa bát hay dọn, rửa đồ chơi. 

Trong Tập 7, hai bạn nhỏ nhận nhiệm vụ tự rửa đồ chơi của mình. Hai bé sẵn sàng xắn tay áo vào thực hiện nhiệm vụ, lắng nghe chỉ dẫn của bố. 

Không những không làm khó được 2 anh em, nhiệm vụ rửa đồ chơi còn trở thành một 'trò chơi' thú vị khiến Dừa mải mê không dứt. Trong các tập trước, khán giả đã quá quen với Dừa 'thích nước' và đam mê 'diệt vi khuẩn', tới nhiệm vụ này, Dừa tận dụng tối đa thời gian để vui chơi với các bạn bong bóng, nhiệt huyết cọ rửa tỉ mỉ.

Anh Xoài ra dáng anh cả, điềm tĩnh làm việc, chú ý cọ rửa một cách nghiêm túc. Cuối cùng, hai anh em đã hoàn thành nhiệm vụ bố giao một cách 'hòa thuận' không còn 'chí chóe' như các lần trước đó, kết quả, anh Xoài rửa sạch cả 1 khay đồ chơi, còn Dừa rửa sạch duy nhất 1 món đồ nhưng ướt sạch cả quần lẫn áo.

Xoài và Dừa được bố chỉ dẫn chi tiết cách làm sạch đồ chơi.

Em Dừa cực năng nổ khi nhận nhiệm vụ từ bố 

Vừa làm vừa chơi đến ướt hết quần áo

Dạy con phụ giúp việc nhà và khiến con vui thích với công việc đó là điều các bậc phụ huynh luôn mong mỏi, chính vì vậy cách dạy con của bố Tùng Sơn luôn nhận được sự đồng tình và tán dương từ khán giả: 'Mình rất thích cách dạy con của Tùng Sơn, có thể tạo dựng cho con những thói quen tốt, biết san sẻ việc nhà cùng nhau!'; 'Xem chương trình mới thấy con cái ngoan là do cách dạy dỗ của ba mẹ. Thấy nhà Xoài, Dừa cưng dã man, ba mẹ như những người bạn thực sự của con', 'Bố Tùng Sơn dạy hai em nhẹ nhàng mà chất lượng quá'... 

Chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 19h00 trên HTV7, 20h00 trên YouTube. Mời khán giả đón xem.

PV