BABY MONSTER chưa chính thức debut đã gây sốt vì thành viên 'na ná' Jennie, Rose

Google News

7 cô gái trong nhóm BABY MONSTER được đào tạo và xây dựng phong cách đúng theo truyền thống của công ty YG.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin năm 2023 là thời điểm BLACKPINK kết thúc hợp đồng với YG và các cô gái đang thỏa thuận để gia nhập công ty của nhà sản xuất Teddy.

Chính vì thế, để củng cố vị thế của một công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, buộc YG phải cho ra mắt nhóm nhạc mới tiếp nối thành công của BLACKPINK.

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó, YG ẩn ý với một bức ảnh 7 cô gái bí ẩn. Truyền thông Hàn Quốc cho rằng đây sẽ là nhóm nhạc đàn em BLACKPINK và ra mắt vào năm 2023.

Đúng như đồn đoán, YG Entertainment đã công bố dự án nhóm nữ mới với tên gọi là BABY MONSTER. Theo đó, 7 cô gái trong nhóm này được đào tạo và xây dựng phong cách đúng theo truyền thống của công ty. Qua đoạn video công bố dự án có thể thấy được những khả năng của họ, tuy nhiên, theo nhiều fan hâm mộ nhận xét, để tiếp nối BLACKPINK, những cô nàng này phải tập luyện nhiều hơn vì khí chất của 7 cô gái chưa thật sự ấn tượng.

Tối 11/1 vừa qua, YG cũng đã tung ra đoạn video khoe trọn bộ vocal của thành viên đầu tiên - Haram. Không có bất kỳ vũ đạo hay hình ảnh nào khác, đoạn clip dài khoảng hơn 2 phút được cô nàng 15 tuổi của Baby Monster tập trung thể hiện tài năng khi cover Let Me Love You và khiến nhiều người phải bất ngờ về giọng hát.

Nội dung chú thích ảnh

Ngay sau khi clip lên sóng, clip về Haram đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Đa số ý kiến đều đánh giá cao giọng hát và khả năng luyến láy, lên tông, nhấn nhá của cô nàng mới chỉ 15 tuổi.

Với màn cover này, cộng đồng fan Kpop dự đoán Haram sẽ trở thành main vocal (thành viên hát chính) của Baby Monster. Bên cạnh đó màu giọng của cô nàng Haram khi thể hiện tiếng Anh còn được cộng đồng mạng so sánh với Rosé (BLACKPINK) hay đàn chị Park Bom của 2NE1.

Nội dung chú thích ảnh

Được biết, Haram sinh năm 2007 và từng là người mẫu nhí. Với chất giọng đặc biệt và được xem là “tài không đợi tuổi”, Haram cũng như các thành viên khác của Baby Monster đang giành được khá nhiều sự kỳ vọng của các fan Kpop.

Nội dung chú thích ảnh

Sau đó, vào tối 15/1 (theo giờ Việt Nam), YG bắn 'phát súng' cho thành viên thứ 2. Cô nàng được giới thiệu cũng chính là người có nhiều hình ảnh được lan truyền trên MXH nhất - Jung Ahyeon. Nữ idol tân binh có nhan sắc được đánh giá cao, gợi đến cả Jennie và Huh Yunjin (LE SSERAFIM). Qua clip biểu diễn solo, khán giả có thể thấy bộ kỹ năng ổn định của Ahyeon.

Nội dung chú thích ảnh

Trong clip được chia sẻ, khi trình bày Sway With Me, Ahyeon tự tin vừa rap, hát và thực hiện vũ đạo. Đông đảo khán giả vô cùng ngỡ ngàng vì làm quá tốt, kỹ năng 'không phải dạng vừa của Ahyeon. Chưa chính thức debut, giọng ca trẻ này thành công thu hút sự chú ý và loạt lời khen nhờ bộ kỹ năng ổn định. Giọng hát vững, kỹ năng rap tốt và có những bước nhảy chắc chắn, Ahyeon được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, nhìn vào nữ idol tân binh, khán giả càng thấy rõ hơn tham vọng 'tạo ra thật nhiều Jennie' của YG. Ahyeon được đánh giá có tiềm năng sẽ trở thành all-rounder (idol toàn năng) như đàn chị Jennie của BLACKPINK.

Nội dung chú thích ảnh

Ahyeon tên đầy đủ là Jung Ahyeon, cô nàng sinh năm 2007 và debut ở độ tuổi rất trẻ - 15 tuổi. Ahyeon đã từng thực tập tại JYP và chuyển sang YG năm 2019.

Nữ idol tốt nghiệp trường trung học nghệ thuật Hanlim. Với ngoại hình nổi bật và kỹ năng ổn định như hiện tại, Jung Ahyeon được dự đoán sẽ làm center của BABY MONSTER.

Nắng