Bác sĩ phẫu thuật chính tại thẩm mỹ Như Hoa - 1 trong 5 tiến sĩ thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam

Google News

Nhiều khách hàng đã tin chọn Thẩm mỹ Như Hoa bởi Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải là bác sĩ chính trong các ca phẫu thuật.

Kinh nghiệm chuyên môn của Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải

Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải tại Thẩm mỹ Như Hoa

Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải là một trong 5 tiến sĩ thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam hiện nay. Ông đã giúp nhiều người thay đổi số phận nhờ nâng cấp diện mạo của mình.

Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải (tên đầy đủ là Tống Thanh Hải) tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa của Học viện Quân y, được công nhận danh hiệu Bác sĩ Quân y vào năm 2004. Năm 2009, bác sĩ Tống Hải tốt nghiệp Bằng Thạc sĩ Y học tại Học viện Quân y.

Trong quá trình công tác, ông đã chứng kiến nhiều nỗi di chứng mà các bệnh nhân bỏng mắc phải. Thấu hiểu nỗi đau của họ, bác sĩ Tống Hải quyết định theo đuổi lĩnh vực bỏng và phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2022, ông bảo vệ thành công luận án tiến sĩ với đề tài 'Nghiên cứu ứng dụng vạt da cân thượng đòn có nối mạch vi phẫu đầu xa trong điều trị sẹo co kéo vùng cằm cổ'. Đây là thành quả sau 8 năm chuẩn bị, nghiên cứu trong tài liệu lẫn thực tế, trở thành tiến sĩ thẩm mỹ thứ 5 được đào tạo tại Việt Nam.  

Hiện tại, Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải là chủ nhiệm khoa Vi phẫu Tái tạo của Viện Bỏng Quốc gia.  Đồng thời, Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải cũng là bác sĩ chính tại Thẩm mỹ Như Hoa.

Các ca thành công của tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải

Gần 20 năm theo đuổi lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và tái tạo, Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải không chỉ thực hiện ' vá lành' các di chứng cho bệnh nhân bỏng mà còn trực tiếp thay đổi nhan sắc cho gần 30.000 khách hàng.

Trong số đó có khá nhiều ca ' đổi đời' nhờ nhan sắc thăng hạng qua bàn tay tài hoa của ông như: DJ Miu Miu, mẹ đơn thân Duyên Phạm, CEO Đoàn Minh Châu, chuyên gia make up Bul Nguyễn, ca sĩ Trịnh Sơn - Quán quân Sao Mai 2022, ca sĩ Yuuki Ánh Bùi, cô đồng Diệu Minh Châu…

Ca phẫu thuật thành công cho chuyên gia make up Bul Nguyễn của Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải

Với đôi tay khéo léo, Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải 'ghi điểm' nhờ kỹ thuật gọt sụn và kiến tạo dáng mũi mới không chỉ tự nhiên mà còn chuẩn nhân trắc học.

Không những thế, ông còn là giảng viên đào tạo nhiều lớp học viên trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ. Hiện ông còn đảm nhiệm vai trò bác sĩ chuyên môn chính của Thẩm Mỹ Như Hoa và cũng là Trưởng Ban giám khảo Chương trình truyền hình 'Thay nhan sắc - Đổi cuộc đời'.

Thẩm mỹ Như Hoa nơi tiến sĩ bác sĩ Tống Hải làm bác sĩ phẫu thuật chính

Tiến sĩ thẩm mỹ, bác sĩ Tống Hải làm bác sĩ phẫu thuật chính tại Thẩm mỹ Như Hoa

Luôn tự hào là địa điểm làm đẹp tận tâm được sự đồng hành của Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải, Thẩm mỹ Như Hoa không ngừng nỗ lực để mang lại các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Như Hoa còn sử dụng công nghệ Vectra XT 3D giúp khách hàng có thể hình dung mình trước khi chọn dịch vụ phẫu thuật thích hợp.

Phòng phẫu thuật và các dụng cụ phẫu thuật đều đảm bảo vô khuẩn và đạt chuẩn tiêu chí của Bộ Y tế. Không những thế, Thẩm mỹ Như Hoa còn đưa ra các gói dịch vụ đa dạng kèm chính sách và bảo hành với các điều khoản cụ thể. Cùng với chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, đội ngũ điều dưỡng nhiệt tình, vui vẻ chăm sóc 1:1, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc sau nâng mũi của khách hàng.

Nói đến đây, chúng ta đã có cái nhìn chi tiết hơn về bác sĩ phẫu thuật chính tại Thẩm Mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải. Và để được vị chuyên gia này trực tiếp thăm khám và phẫu thuật thì hãy gọi ngay cho thẩm mỹ Như Hoa nhé!

Thẩm mỹ Như Hoa - Trẻ lâu với thời gian

•    Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

•    Hotline: 097.406.2222

•    Website: https://thammynhuhoa.vn/

•    Email: thammynhuhoa24@gmail.com

PV