Bật mí mức cát-sê của Ngọc Trinh khi được mời tham gia show thời trang

Google News

Ngọc Trinh sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ, giảm độ sexy, trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng hơn. Khi trở lại sau một thời gian vắng bóng, liệu mức cát-sê của Ngọc Trinh có 'chặt chém'?

Nhà thiết kế Đỗ Long vừa công bố những video ghi lại hậu trường chuẩn bị cho một show diễn sắp tới. Đáng chú ý, màn hé lộ 6 'giai nhân' sẽ xuất hiện gây phấn khích cho khán giả bởi họ là những gương mặt hiện được công chúng vô cùng yêu mến.

Trong đó, gây bất ngờ nhất phải kể đến Ngọc Trinh bởi đã rất lâu rồi khán giả mới có dịp chiêm ngưỡng Ngọc Trinh xuất hiện ở vai trò người mẫu. Từ lâu, Đỗ Long luôn thành công với những thiết kế gợi cảm và được đánh giá là rất phù hợp với phong cách của người đẹp gốc Trà Vinh. Tuy nhiên, ở lần kết hợp này, theo anh tiết lộ Ngọc Trinh mong muốn thay đổi hình ảnh bản thân trở nên nhẹ nhàng hơn, giảm lại 'tính sexy' trong trang phục so với trước.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ngọc Trinh trong buổi chụp hình 

Nội dung chú thích ảnh

Sở hữu gương mặt phúc hậu và đậm nét phụ nữ Nam Bộ, ngay khi Ngọc Trinh được công bố sẽ tham gia show diễn đã nhận về sự đồng tình rất lớn từ công chúng. Trái với suy đoán của khán giả về việc cô sẽ đắn đo rất lâu cho lần trở lại này. Ngọc Trinh cho biết đồng ý ngay lập tức khi nhận lời mời tham gia dự án qua tin nhắn của anh Đỗ Long.

'Tôi chưa từng đưa ra điều kiện hay yêu cầu khó anh Đỗ Long mỗi khi anh có dự án mời tôi tham gia. Hầu như tôi chưa bao giờ từ chối mỗi khi người anh này ngỏ lời. Ngày xưa, anh Long mới lập nghiệp và còn nhiều khó khăn, tôi sẵn sàng hỗ trợ và không nhận cát-sê. Sau này, anh được nhiều người biết đến và thành công, anh muốn sòng phẳng nhưng tôi vẫn nhất quyết không nhận tiền, cho đến bây giờ vẫn vậy.' - Ngọc Trinh bật mí.

Bên cạnh Ngọc Trinh, 5 mỹ nhân khác đã được hé lộ bao gồm hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Thuỳ Tiên, siêu mẫu Minh Tú, Diệp Lâm Anh, Lan Ngọc.

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Thuỳ Tiên

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Kỳ Duyên

Nội dung chú thích ảnh

Diệp Lâm Anh

Nội dung chú thích ảnh

Minh Tú

Nội dung chú thích ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc

PV