Buộc thí sinh tự tay loại đồng đội, drama căng thẳng trong chương trình thực tế về sáng tạo nội dung YouTube

Google News

Không chỉ là thử thách sáng tạo nội dung khó nhằn, tập 2 của Content Star 2024 còn đầy kịch tính bởi thể thức khiến thành viên trong đội tự bỏ phiếu loại trừ nhau đầy căng thẳng.

YouTube Content Star 2024 là sân chơi sáng tạo nội dung đặc biệt do YouTube và Free Fire đồng thực hiện nhằm khai thác tối đa tiềm năng sáng tạo của các content creator. Cùng với format thú vị, chương trình thực tế này còn thu hút khán giả ngay từ những cái tên YouTuber triệu subs nổi tiếng. 

Sau tập 1 có sự góp mặt của MisThy và Cris Phan, tập 2 của chương trình tiếp tục đón chào sự xuất hiện của YouTuber Huy Oppa. Anh chàng này hiện đang là YouTuber đứng đầu về lượt xem trên YouTube tại Việt Nam (theo bảng xếp hạng Noxscore), với kênh đạt hơn 8.7 triệu lượt đăng ký. Vị trí giám khảo còn lại là đại diện từ nhà phát hành Free Fire.

Nội dung chú thích ảnh

Huy Oppa (trái) và anh Bảo Quốc (giữa) - đại diện NPH Free Fire là giám khảo trong tập 2 

Khó khăn mà 12 thí sinh cần vượt qua ở vòng này là thử thách phá thính phủ keo. Trong Free Fire, bom keo là vật phẩm đặc trưng, có vai trò chiến thuật cả trong phòng thủ lẫn tấn công. Tuy nhiên, các KOLs sẽ phải dùng nó để sáng tạo nội dung, đem Free Fire tiếp cận thêm nhiều người chơi mới. 

Đầu tiên là thử thách phụ mang tên "Phá thính phủ keo – Kết nối game với đời thực" để giành lợi thế là các thẻ đặc quyền cho phần thi chính được diễn ra ngay sau đó. Họ phải tính toán lựa chọn các đặc quyền: giảm thời gian làm bài của đối thủ, trừ điểm đối thủ hay mang về quyền lợi cho đội của mình...

Nội dung chú thích ảnh

Các thí sinh hào hứng phá bom keo ngoài đời thực

Ở thử thách chính, các KOLs được giao nhiệm vụ sáng tạo nội dung để quảng bá Free Fire cho người chơi mới. Họ cần thể hiện những đặc điểm nổi bật của tựa game này. Sau những trục trặc khi làm việc nhóm ở tập 1, các đội đã có sự cải thiện rõ rệt ở khâu teamwork.

Đội Bão Tuyết gồm Uyên Ciu và Nguyễn Khả Khánh với sự bổ sung của Bác Gấu mang đến sự tương tác tốt giữa các thành viên. Bên cạnh đó, họ cũng quảng bá nhiều ưu điểm về Free Fire đến với khán giả như cấu hình nhẹ, nhiều điểm thú vị và tính gắn kết bạn bè. 

Trong khi đó, Super Star tiếp tục thể hiện phong độ ổn định dưới sự dẫn dắt của Jeeker. Họ đầu tư chỉn chu về góc quay, các tiểu tiết lẫn cách giới thiệu mạch lạc và khá thu hút. Hai thành viên là Bé Quỳnh FF và LMC diễn xuất ổn định và nhận được nhiều lời khen từ 2 giám khảo khách mời. 

Nội dung chú thích ảnh

Giám khảo Huy Oppa hướng dẫn các đội để tạo ra sản phẩm chất lượng

Đội Thích Va Chạm có phần mở đầu sản phẩm cực kỳ ấn tượng với câu chuyện song song giữa game và đời thực. Tuy nhiên họ không giữ được mạch kể chuyện thu hút của mình ở phần sau sản phẩm cũng như đáp ứng đủ các tiêu chí của đề bài. Tuyền Xu, JoiFF và thành viên mới Phước Lộc rất đáng tiếc khi chưa thể có được điểm số cao từ BGK. 

Riêng Devil dù có ưu điểm là mang đến rất nhiều thông điệp hay, ý nghĩa nhưng sản phẩm chưa quá thu hút. Chính vì điều này, Mèo Sợ Yêu, WhiteToxic và Hoàng Tiến Nghị rơi vào nhóm nguy hiểm có thành viên sắp bị loại. 

Nội dung chú thích ảnh

Không khí căng thẳng bao trùm Content Star khi chờ đợi điểm số từ BGK

Kết quả chung cuộc, Super Star tiếp tục là đội dẫn đầu với tổng điểm 49,5. Devil dù chỉ kém 0,5 điểm và là đội đứng thứ 2. Vị trí thứ 3 và 4 lần lượt là Bão Tuyết và Thích Va Chạm. Không khí trong trường quay trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi đội dẫn đầu được trao quyền quyết định loại trực tiếp hai thành viên từ đội đứng chót. Tuyền Xu và JoiFF là những cái tên đầu tiên phải rời đi. 

Nhưng đỉnh điểm của hồi hộp là 2 người bị loại của đội Devil đứng thứ 2 và Bão Tuyết đứng thứ 3. Sau những phút giây căng thẳng, Uyên Ciu là cái tên tiếp theo phải rời cuộc đua và người cuối cùng là White Toxic của Devil

Nội dung chú thích ảnh

Lá phiếu từ đồng đội đưa WhiteToxic dừng bước tại vòng 2 của Content Star 2024

Content star được phát sóng vào mỗi thứ 4 hàng tuần từ 11/9 trên Youtube Garena Free Fire.

Thông tin chi tiết xem thêm tại các kênh chính thức của Garena Free Fire và website: https://nhasangtao.ff.garena.vn/content-star

PV