Chồng đòi ly hôn vì bị vợ tính phí mỗi khi… ân ái

Google News

Một người chồng ở Đài Loan đã đệ đơn ly hôn vì vợ đòi tiền mỗi khi cặp đôi gần gũi.

Mới đây, tòa án Đài Loan (Trung Quốc) đã chấp thuận cho anh Hao ly hôn vì vợ anh - cô Xuan liên tục từ chối làm 'chuyện ấy' với chồng nếu không có tiền. 

Được biết, vợ chồng anh Hao kết hôn năm 2014 và đã có với nhau 2 đứa con. Anh tiết lộ bị vợ giới hạn chuyện ân ái xuống 1 lần/tháng từ năm 2017. Đến năm 2019, chị này 'cấm vận' tuyệt đối chồng mà không nói rõ lý do.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, qua những người họ hàng, anh mới biết chị chê anh 'quá béo' và 'kém cỏi' trong 'chuyện ấy'. Không chấp nhận được suy nghĩ này của vợ, anh quyết định ly hôn vào năm 2021 nhưng chị vợ lại ra sức níu kéo và hứa sẽ cải thiện tình hình.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tích cực nhưng lại hoàn toàn trái ngược. Không chỉ tính phí 500 Đài tệ (khoảng 400 nghìn đồng) mỗi lần chồng muốn ân ái, chị Xuan thậm chí còn tính cả phí khi anh muốn nói chuyện với mình.

Sang năm 2024, do quá sức chịu đựng, anh quyết định đệ đơn ly hôn. Và lần này thẩm phán chấp nhận yêu cầu của anh Hao sau khi xét thấy mối quan hệ của họ 'không còn khả năng hàn gắn'. Nghe phán quyết của tòa, chị Xuan không đồng ý nên kháng cáo lên tòa cấp cao hơn nhưng sau đó vẫn bị bác bỏ.

PV