Chuyện nóng ngày 13/6: Nguyện vọng của 'sư Thích Minh Tuệ'; 3 thanh niên tử vong trên đường phố Hà Nội lúc rạng sáng

Google News

Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 thanh niên trên đường Láng; Diễn biến vụ bác sĩ sát hại người tình ở Đồng Nai hay Nguyện vọng của 'sư Thích Minh Tuệ' là những tin tức đang chú ý trong ngày.

Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 thanh niên trên đường Láng

Ngày 12/6, Công an quận Đống Đa đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc 3 thanh niên tử vong trên đường Láng, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

Được biết vào rạng sáng cùng ngày, trên đường Láng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Nhóm thanh niên đi xe máy với tốc độ cao, sau đó va chạm rồi ngã ra đường. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trong quá trình cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông thông Vận tải.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn trên đường Láng. Ảnh: Công Lý

Ngoài nguyên nhân tử vong do tai nạn, cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đang làm rõ thêm nghi vấn 3 nạn nhân nói trên có bị đuổi đánh trước khi xảy ra vụ tai nạn xe máy hay không.

Chi tiết vụ việc xem tại đây!

Nguyện vọng của 'sư Thích Minh Tuệ'

Ông Lê Anh Tú, người được biết đến là 'sư Thích Minh Tuệ' đã tiếp tục hành trình khất thực trên địa bàn huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai vào hôm 12/6. Sự việc này thu hút nhiều sự quan tâm của người dân, nhiều người thậm chí tìm đến và chờ đợi rất lâu để được nhìn thấy 'sư Thích Minh Tuệ'.

Nội dung chú thích ảnh

Người dân tập trung đông quanh Ông Thích Minh Tuệ khi đi khất thực tại Gia Lai. Ảnh: Người Lao Động

Trước việc được nhiều người quan tâm theo dõi, 'sư Thích Minh Tuệ' chia sẻ việc mọi người quan tâm, tu hành theo lời Phật dạy là điều tốt đẹp. Tuy nhiên nếu để câu like, trục lợi hay gây mất an ninh trật tự thì không còn tốt đẹp, thậm chí là gây cản trở cho người tu hành.

Vì vậy ông bày tỏ mong muốn: 'Con theo tu hạnh đầu đà, phải có thời gian, chỗ yên tĩnh bảo đảm đúng với hạnh đầu đà như ước nguyện của mình thì mới được hạnh phúc. Ước nguyện của con là được học tập, làm theo lời Phật dạy và nguyện cho mọi người được vui vẻ, hạnh phúc'.

Thực nghiệm hiện trường vụ bác sĩ phân xác người tình ở Đồng Nai

Trong ngày 12/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ án sát hại, phân xác người tình do Danh Sơn (36 tuổi, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai) gây ra. Trước đó, Sơn đã bị khởi tố về tội giết người và cướp tài sản.

Bị can Danh Sơn được lực lượng công an đưa đến khu vực khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để thực nghiệm hiện trường nơi sát hại nạn nhân. Sau đó, Sơn được đưa đến các khu vực phi tang thi thể nạn nhân.

Nội dung chú thích ảnh

Danh Sơn được lực lượng chức năng đưa tới thực nghiệm hiện trường tại nhiều địa điểm nơi sát hại và phi tang thi thể nạn nhân.

Như đã đưa tin, chị T.T.B.N. (SN 1987, ngụ tại TP. Biên Hòa) được phát hiện mất tích hôm 13/4 sau khi đưa con đi học. Qua điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai xác định Danh Sơn - bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai là nghi phạm.

Theo lời khai, Danh Sơn và chị N. có quan hệ tình cảm khoảng 1 năm nay dù cả 2 đều đã có gia đình riêng. Ngày 13/4, N. đến bệnh viện Đồng Nai tìm Sơn để nói chuyện. Tại đây chị N. nói mệt nên được Sơn truyền nước.

Cơ quan chức năng xác định Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước, vượt liều lượng cho phép nhiều lần với mục đích làm cho người tình tử vong. Sau đó, Sơn phân xác nạn nhân rồi đem vứt tại nhiều nơi để che dấu hành vi phạm tội. Ngoài ra, hung thủ còn lấy một số tài sản của chị N.

PV