Chuyện nóng sáng 23/9: Thủ đoạn đê hèn của kẻ thích tiếp cận phụ nữ độc thân; Hành vi lạ của gã trai mới lớn lúc nửa đêm

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Nghi án đâm chết người phụ nữ rồi tự sát trong phòng trọ; Bắt tạm giam người phụ nữ hoạt động nhằm lật đổ chính quyền.

Thủ đoạn đê hèn của kẻ thích tiếp cận phụ nữ độc thân

Nội dung chú thích ảnh

Chàm Sa Ri. Ảnh: NLĐ.

Công an tỉnh Hậu Giang đang tạm giữ Chàm Sa Ri (SN 1988, ngụ tỉnh Tây Ninh) để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, Ri tự xưng là 'Nguyễn Thành Tài, công tác tại Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hậu Giang, mang cấp bậc hàm thượng tá' rồi lên mạng làm quen, tạo mối quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ độc thân để nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Hành vi lạ của gã trai mới lớn lúc nửa đêm

0h55 ngày 20/9/2024, tổ công tác Công an TP Hà Nội bắt giữ được 1 đối tượng nghi là thành viên trong nhóm thanh niên chuyện tụ tập ở trước Trường Đại học CMC đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông để ném các vật thể lạ vào người đi đường. Danh tính đối tượng được xác định là Đ.C.Đ (SN 2008, trú huyện Quốc Oai).

Đ khai nhận được các bạn rủ đến địa điểm trên. Cả nhóm chuẩn bị các chai thủy tinh để ném vào người đi đường nhưng khi thấy công an nên bỏ chạy.

Nghi án đâm chết người phụ nữ rồi tự sát trong phòng trọ

Nội dung chú thích ảnh

Khu trọ xảy ra sự việc. Ảnh: CAND.

Đêm 21/9, nhiều người sống tại dãy phòng trọ trong hẻm 113, đường Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. HCM bàng hoàng khi phát hiện chị M. (hơn 40 tuổi) tử vong trong phòng do nhiều vết thương trên người. Bên cạnh chị là một người đàn ông cũng đang thoi thóp thở nên được đưa đi cấp cứu.

Được biết, chị M. làm nghề buôn bán, thuê phòng trọ ở đây để sống cùng 2 con nhỏ. Người đàn ông bị thương không phải chồng chị mà thi thoảng mới ghé đến rồi ở lại qua đêm.

Thời điểm xảy ra án mạng, giữa 2 người không có mâu thuẫn hay cãi vã gì.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bắt tạm giam người phụ nữ hoạt động nhằm lật đổ chính quyền

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Ngọc Châu. Ảnh. NLĐ

Ngày 22/9, Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Châu (SN 1961, ngụ TP Rạch Giá) về hành vi 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân'.

Tại cơ quan điều tra, Châu khai đã sử dụng mạng xã hội Facebook để trao đổi với các thành viên của tổ chức khủng bố 'Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời' do đối tượng Đào Minh Quân cầm đầu. Nhiệm vụ của Châu là chuẩn bị rải số truyền đơn trên trong các dịp lễ.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng này, cơ quan chức năng thu giữ hơn 3.000 tờ truyền đơn có nội dung kích động, gây rối an ninh, trật tự.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV