Chuyện nóng sáng 25/10: Sự thật rợn người phía sau vụ ôtô lao xuống vực; Phát hiện quả bom hơn 1,3 tấn ở cầu Long Biên

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Khống chế con để đòi tiền mẹ; Nữ chủ quán dẫn 17 người đi 'đại chiến' đối thủ.

Sự thật kinh hoàng phía sau vụ ôtô lao xuống vực

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CACC.

Liên quan đến vụ xe ô tô lao vực ở Bảo Lộc (Lâm Đồng), sau khi và cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã bắt giữ Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1985, quê Đồng Tháp) để điều tra hành vi giết người.

Theo đó, do mâu thuẫn tình cảm, ngày 20/10, Trang đã tìm mua chất độc xyanua trên mạng rồi đầu độc người tình là anh V. khiến anh này tử vong.

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Trang. Ảnh: CACC.

Sáng 21/10, Trang lái ô tô chở thi thể nạn nhân lên Lâm Đồng để phi tang. Khi đến đèo Bảo Lộc, đối tượng nảy sinh ý định tự tử nên lao xe xuống vực. Tuy nhiên Trang bị thương nhẹ và được đưa tới bệnh viện điều trị.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Phát hiện quả bom hơn 1,3 tấn ở cầu Long Biên

Nội dung chú thích ảnh

Quả bom được trục vớt an toàn. 

Ban Chỉ huy quân sự quận Long Biên, TP Hà Nội vừa trục vớt và di dời an toàn quả bom có số hiệu M-118, nặng khoảng 1.362kg.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 21/10, người dân làm nghề chài lưới phát hiện quả bom này cách trụ số 9 của cầu Long Biên khoảng 200m về phía hạ lưu nên báo cho cơ quan chức năng.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Khống chế con để đòi tiền mẹ

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Tuấn. Ảnh: Công an Quảng Nam.

Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) vừa khởi tố Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1991; trú phường Cẩm Phô) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, năm 2020, Tuấn góp vốn làm ăn với một phụ nữ tên N. ở TP Tam Kỳ. Do làm ăn thua lỗ nên Tuấn nhiều lần hẹn gặp chị N. để giải quyết chuyện tiền bạc nhưng không được. Vì thế đối tượng đã khống chế con trai chị N. nhằm gây sức ép để chị về gặp nói chuyện.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Nữ chủ quán dẫn 17 người đi 'đại chiến' đối thủ

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Thị Thu Huyền. ẢNh: CAND.

Mới đây, Công an quận 1 (TP HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Thị Thu Huyền và 17 người khác về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra, đêm 9/10, cho rằng nhân viên quán đối thủ tranh giành khách của quán mình nên tối 10/10, Huyền cùng 17 người khác xông vào hành hung chủ và nhân viên quán này.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV