Chuyện nóng sáng nay 25/6: Nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn khiến 3 cháu nhỏ tử vong; Bắt shipper 'ăn chặn' hơn 100 đơn hàng

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Thông tin mới vụ sát hại 2 mẹ con tại Hải Dương; Trộm 50 chỉ vàng lấy tiền mua xe máy tặng bạn gái.

Nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn khiến 3 cháu nhỏ tử vong ở Đà Lạt

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: NLĐ.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà số 92 Nguyên Phi Ỷ Lan, phường 7, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng khiến 3 cháu bé tử vong, cơ quan chức năng đã có báo cáo ban đầu.

Theo đó, tối 23/6, chị T. (29 tuổi) đưa 3 con ruột đến Đà Lạt thăm và ở nhà trọ của bà ngoại. Sáng 24/6, trong lúc nấu ăn sáng, chị T. khóa cửa phòng có 3 con bên trong để ra ngoài mua đồ. Gần 9 giờ cùng ngày, người dân nghe tiếng trẻ con khóc liền chạy đến thì đã thấy lửa cháy ngùn ngụt từ căn phòng có 3 đứa nhỏ.

Mọi người hô hoán nhau cùng dập lửa nhưng không được. Sau đó, lực lượng PCCC đến hiện trường và dập tắt vụ cháy thì phát hiện 3 cháu bé đã tử vong. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể do chị T. quên tắt bếp gas khi ra khỏi phòng dẫn đến cháy.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bắt shipper 'ăn chặn' hơn 100 đơn hàng

Nội dung chú thích ảnh

Trần Phi Hậu. Ảnh: CAND.

Sáng 24/6, Công an huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đã bắt tạm giam Trần Phi Hậu (SN 1995, trú thị trấn Trà My) về hành vi 'Tham ô tài sản'.

Theo đó, trong quá trình làm shipper, Hậu lợi dụng sơ hở trong công tác quản lý của công ty đã nhiều lần chiếm đoạt tiền thu hộ của hơn 100 đơn hàng với tổng giá trị khoảng 62 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Thông tin mới vụ sát hại 2 mẹ con tại Hải Dương

Nội dung chú thích ảnh

Chiếc xe nghi Luyện để lại trong lúc bỏ trốn

Liên quan đến vụ sát hại 2 mẹ con vợ cũ ở Hải Dương, sáng 24/6, chị Trần Thị Ngọc Anh (SN 1993, ở TP Chí Linh) đã không qua khỏi. Thi thể chị Ngọc Anh đã được đưa về nhà, chuẩn bị lo hậu sự cùng với mẹ ruột.

Trước đó, chiều 23/6, do mâu thuẫn với chị Ngọc Anh (vợ cũ) nên Dương Đình Luyện (SN 1985) đã dùng hung khí đâm chị này và bà Hoài (mẹ chị Ngọc Anh) khiến cả hai phải nhập viện cấp cứu. Do bị thương năng, ngay trong chiều 23/6 bà Hoài đã tử vong.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương tiến hành truy bắt Dương Đình Luyện để điều tra vụ án.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Trộm 50 chỉ vàng lấy tiền mua xe máy tặng bạn gái

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Đa Thuấn. Ảnh: CAND.

Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Đa Thuấn (SN 1994, quê Hải Phòng) về tội trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, ngày 13/6, Thuấn đột nhập vào đền Bắc Lệ (xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng) lấy đi 50 chỉ vàng và khoảng 5 triệu đồng tiền mặt. Sau đó đối tượng đem bán vàng rồi mua tặng người yêu một chiếc xe máy Honda Vision nhân dịp sinh nhật.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV