Chuyện nóng sáng nay 29/6: Danh tính nữ tài xế lái ôtô tông hàng loạt người thương vong; Phát hiện 3 thi thể dưới sông

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Cô gái trẻ rơi từ tầng 31 chung cư xuống đất; Ngày 17/7 công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2024.

Danh tính nữ tài xế lái ôtô tông hàng loạt người thương vong

Nội dung chú thích ảnh

Tài xế Trần Thị Thu Thanh

Liên quan đến vụ tài xế lái ô tô tông 2 người tử vong và 5 người bị thương vào tối 27/6 ở Vũng Tàu, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh. Theo đó, người gây tai nạn là Trần Thị Thu Thanh (SN 1987, ngụ đường Lê Lợi, phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu).

Được biết, Thanh chưa có bằng lái ô tô, chiếc xe chị ta sử dụng là của một người bạn. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, nồng độ cồn trong máu của Thanh là 82,3mg/L (nồng độ cồn qua hơi thở 0,503mg/L).

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Phát hiện 3 thi thể dưới sông ở TP Thủ Đức

Liên tiếp trong 2 ngày vừa qua, 3 thi thể được người dân phát hiện trên sông thuộc TP Thủ Đức, TP.HCM. Trong đó có 2 nữ, 1 nam. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm 3 thi thể trên để xác minh danh tính cho các nạn nhân.

Đồng thời, Công an TP Thủ Đức cũng đã phát đi thông báo tìm thân nhân của 3 thi thể trên.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Cô gái trẻ rơi từ tầng 31 chung cư xuống đất

Nội dung chú thích ảnh

Nơi xảy ra sự việc

Sáng 28/6, cư dân một tòa chung cư ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh ở sảnh tòa nhà liền chạy ra xem. Mọi người bàng hoàng phát hiện một cô gái nằm bất động trên mặt đất nên trình báo cơ quan công an.

Theo báo cáo ban đầu, nạn nhân là người nước ngoài, còn khá trẻ. Cô gái bị rơi từ tầng 31 xuống đất tử vong. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Ngày 17/7 công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2024

Nội dung chú thích ảnh

Các thí sinh dự thi

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024 đã kết thúc. Năm nay có tổng số 1.071.393 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó, có 30 thí sinh bị đình chỉ thi do sử dụng tài liệu và mang điện thoại vào phòng thi.

Theo đánh giá ban đầu đề thi các môn năm nay đều nằm trong chương trình THPT, có sự phân hóa, bảo đảm kết quả chính xác, khách quan, dùng để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học.

Dự kiến 8 giờ ngày 17/7, điểm thi của thí sinh cả nước sẽ được công bố

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV