Cơ hội vàng sở hữu iPhone 16 sớm khi đặt cọc ở Thế Giới Di Động

Google News

Hãy nắm bắt cơ hội độc đáo để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 16 series, bao gồm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

1. Những ưu đãi nổi bật khi đặt trước iPhone 16

1.1. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

●   Trả góp 0% lãi suất: Bạn có thể sở hữu iPhone 16 ngay hôm nay mà không lo về tài chính với gói trả góp 0% lãi suất qua Home Credit hoặc thẻ tín dụng. Chỉ cần 3 phút để duyệt hồ sơ, việc mua sắm chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

●   Chương trình thu cũ đổi mới: Thế Giới Di Động hỗ trợ bạn tiết kiệm chi phí lên đến 2 triệu đồng khi bạn đem điện thoại cũ đến đổi lấy iPhone 16.

●   Giảm giá khi mua kèm: Bạn sẽ nhận được ưu đãi lên đến 3 triệu đồng khi mua kèm các sản phẩm của Apple, hoàn thiện bộ sưu tập công nghệ của bạn.

●   Cam kết giao hàng đúng hẹn: Đặt trước iPhone 16 tại Thế Giới Di Động với cam kết giao hàng từ ngày 27/09. Nếu giao trễ, bạn sẽ được tặng lại tiền cọc.

1.2. Lựa chọn thanh toán đa dạng giúp bạn dễ sở hữu iPhone 16

●  Gói trả trước: Lựa chọn hình thức trả trước hoặc không trả trước, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn.

●  Không yêu cầu trả trước: Bạn hoàn toàn có thể nhận iPhone 16 mà không cần trả trước, mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

2. Ưu đãi hấp dẫn khi mua kèm sản phẩm

2.1. Chi tiết các gói khuyến mãi

Sự kiện ra mắt iPhone 16 này, TopZone mang đến những gói khuyến mãi hấp dẫn nhằm tăng cường trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

●   Bảo hành mở rộng: Tăng cường bảo vệ cho iPhone 16 của bạn với gói bảo hành mở rộng chỉ 650.000 VNĐ. Bạn sẽ yên tâm hơn khi biết thiết bị của mình được bảo vệ lâu dài.

●   Bảo hành 1 đổi 1: Nếu không may chiếc iPhone 16 của bạn gặp trục trặc do nhà sản xuất, bạn có thể áp dụng gói bảo hành 1 đổi 1 chỉ với 700.000 VNĐ.

●  Giảm thêm 3 triệu khi mua kèm sản phẩm Apple: Ngoài việc sở hữu iPhone 16, bạn còn có cơ hội sắm thêm các sản phẩm của Apple với mức giá ưu đãi đặc biệt.

●   Giảm giá phụ kiện lên tới 35%: Các phụ kiện chính hãng như ốp lưng, cáp sạc, tai nghe sẽ được giảm giá lên đến 35%.

2.2. Thông tin chi tiết về các ưu đãi

●   Thời gian bảo hành mở rộng: Gói bảo hành mở rộng sẽ kéo dài thời gian bảo hành lên đến 12 tháng cho các lỗi kỹ thuật theo quy định của nhà sản xuất.

●   Quy định bảo hành 1 đổi 1: Gói bảo hành 1 đổi 1 sẽ được áp dụng cho các trường hợp rơi vỡ, vào nước trong thời gian bảo hành theo quy định.

3. Lợi ích khách hàng khi đặt hàng

3.1. Những lợi ích chính

●   Trả góp đơn giản: Thủ tục trả góp đơn giản giúp bạn sở hữu iPhone 16 mà không gặp khó khăn về tài chính.

●   Trải nghiệm siêu phẩm mới: Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên trải nghiệm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max trong năm 2024.

●   Giá cả cạnh tranh: Mức giá hấp dẫn cùng với nhiều quà tặng giá trị khiến việc sở hữu iPhone 16 trở nên hợp lý hơn bao giờ hết.

3.2. Các ưu điểm vượt trội

●   Chính sách thu cũ đổi mới: Bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa khi lên đời iPhone mới, giúp việc nâng cấp trở nên dễ dàng hơn.

●   Ưu đãi độc quyền tại Thế Giới Di Động: Những ưu đãi và khuyến mãi chỉ có tại Thế Giới Di Động mang đến giá trị vượt trội so với các chương trình khác.

●   Cam kết giao hàng đúng hẹn: Chính sách 'Giao trễ tặng cọc' mang đến sự yên tâm cho bạn khi đặt hàng.

Chương trình Pre-order diễn ra từ 20/09 đến 26/09. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 16 series cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Thế Giới Di Động!

PV