Có hơn 1 nạn nhân trong vụ Mèo Béo nhảy cầu, Đàm Trúc bị bóc chuyện ngoại tình với nhiều người?

Google News

Mới đây, Một Tấm Vải Nhỏ - người tự xưng là bạn gái cũ của Đàm Trúc đã lên tiếng.

Gần đây, khắp các mạng xã hội xôn xao về câu chuyện chàng trai có biệt danh Mèo Béo tự tử sau khi bị bạn gái 'đào mỏ', chiến tranh lạnh và chia tay với lí do bản thân là les. Giữa tâm bão dư luận, cô gái có nick Douyin tên Một Tấm Vải Nhỏ tự nhận mình là người đã qua lại với Đàm Trúc trong thời gian Đàm Trúc vẫn là bạn gái của Mèo Béo. Một Tấm Vải Nhỏ cho hay, cô không biết về mối quan hệ giữa Đàm Trúc và Mèo Béo, bên cạnh đó, cô cũng công khai lịch sử trò chuyện của hai người.

Nội dung chú thích ảnh

Đàm Trúc chụp ảnh cho Một Tấm Vải Nhỏ ở Đại Lý trong lần hai người đi du lịch chung.

Cụ thể, Một Tấm Vải Nhỏ hẹn hò với Đàm Trúc từ tháng 5 đến tháng 8/2023, hai người từng đi du lịch cùng nhau. Ban đầu, Đàm Trúc là khách tại quán bar mà Một Tấm Vải Nhỏ làm việc, sau đó, cô thấy cô gái họ Đàm tốt tính, dịu dàng, nói chuyện hay nên nảy sinh tình cảm rồi hẹn hò.

Nội dung chú thích ảnh

Hai người lên lịch đi du lịch Đại Lý cùng nhau, gọi đối phương là 'cục cưng'.

Nội dung chú thích ảnh

Video chính chủ quay khi vừa đáp máy bay xuống Đại Lý.

Nội dung chú thích ảnh

Một Tấm Vải Nhỏ viết về mối quan hệ giữa mình và Đàm Trúc.

Đàm Trúc giấu việc hẹn hò với Mèo Béo rất kỹ càng, Một Tấm Vải Nhỏ lại không có thói quen kiểm tra điện thoại của người yêu, vậy nên, mãi đến khi Đàm Trúc đăng ảnh kỉ niệm 2 năm hẹn hò với Mèo Béo vào gần cuối tháng 1/2024, cô mới hay biết bạn gái cũ đã từng lừa dối mình.

Nội dung chú thích ảnh

Mãi đến thời điểm Đàm Trúc đăng ảnh kỉ niệm hai năm với Mèo Béo, Một Tấm Vải Nhỏ mới biết mình từng là 'bé ba'.

Vì đau lòng cho số phận của Mèo Béo, Một Tấm Vải Nhỏ quyết định lên tiếng và đứng về phía cô cho là đúng. Bên cạnh đó, cô nhấn mạnh rằng Đàm Trúc quen nhiều người một lúc.

Ngoài Một Tấm Vải Nhỏ, các nick Douyin khác như Không Có Tên Cũng Là Tên, Oan Ức Khóc Hu Hu, Không Ăn Đêm Nữa, Bất Lực Nản Chí Muốn Khóc đều đăng bài với nội dung Đàm Trúc đã ngoại tình. Ngoài ra, Không Có Tên Cũng Là Tên còn đăng tải đoạn chat có video Đàm Trúc vẫn nhảy múa vui tươi dù hay tin Mèo Béo qua đời.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

 

Vào ngày 11/4, chàng trai được biết tới với biệt danh Mèo Béo đã kết thúc cuộc sống của mình bằng cách nhảy sông Dương Tử. Theo lời kể từ chị gái Mèo Béo, việc chia tay với Đàm Trúc là nguyên nhân chính dẫn tới cái chết của em trai mình.

Trong video đăng tải trên Douyin, chị gái Mèo Béo tiết lộ, Đàm Trúc thường xuyên xin tiền em trai mình để thuê nhà, mua sắm, mở cửa hàng hoa. Vì muốn lo cho bạn gái, Mèo Béo 'cày' game thuê không ngừng nghỉ và thường chỉ ăn những món từ rau có giá 10 Nhân Dân Tệ (khoảng 35 ngàn VNĐ). Trong khi đó, dùng tiền anh chàng gửi để đi bar cũng như gọi nhân viên tiếp rượu.

Suốt khoảng thời gian quen nhau, Mèo Béo chuyển cho bạn gái 510 ngàn Nhân Dân Tệ (khoảng 1.7 tỷ VNĐ), ngay trước khi qua đời, anh chàng vẫn gửi tới bạn gái một khoản tiền nho nhỏ khiến cộng đồng mạng đau lòng.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh chị gái Mèo Béo livestream cũng như nơi Mèo Béo chấm dứt cuộc đời.

Sau khi Mèo Béo ra đi, Đàm Trúc tiếp tục mở tiệm hoa cũng như hoạt động trên mạng xã hội như chưa có chuyện gì xảy ra, điều này khiến chị gái Mèo Béo bức xúc và quyết tâm 'bốc phốt' cô nàng.

Hiện tại, có khá nhiều thông tin gây nhiễu xung quanh sự việc ồn ào lẫn thương tâm này như xuất hiện nhiều ảnh chân dung được cho là của Mèo Béo, tin nhắn treo thưởng cho người có thể 'xử lý' Đàm Trúc hay hình ảnh cô gái họ Đàm bị 'tác động vật lý', tuy nhiên chưa có bất cứ thông tin nào được kiểm chứng.

>> Xem thêm: Tranh cãi chuyện game thủ 'Mèo Béo thích ăn rau' nhảy cầu vì tình

>> Xem thêm: Tóm tắt vụ 'Mèo béo không muốn ăn rau': Câu chuyện đau lòng về tình yêu đang khiến hàng loạt netizen rơi nước mắt

PV (Lược dịch từ goody25.com)