Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình không?

Google News

Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình không là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi tìm kiếm thiết bị dọn dẹp vệ sinh hiệu quả.

Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình là gì?

Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình là những model máy có công suất làm việc từ 1000W, dung tích thùng chứa từ 10L trở lên. Với công suất vận hành mạnh mẽ, lực hút mạnh cùng khả năng hút bụi khô -  ướt vượt trội nên máy hút bụi công nghiệp được sử dụng phổ biến trong gia đình hiện nay.

Nội dung chú thích ảnh

Máy hút bụi chuyên dụng trong gia đình

Có nên mua máy hút bụi công nghiệp gia đình không?

Để giải đáp câu hỏi có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình, Điện máy Đặng Gia sẽ phân tích lợi ích và hạn chế khi sử dụng thiết bị.

Lợi ích:

  • Công suất làm việc lớn, lực hút mạnh mẽ, thu gom chất bẩn triệt để.
  • Tích hợp nhiều chức năng vừa hút bụi khô, bụi ướt, nước bẩn cực tiện lợi.

Nội dung chú thích ảnh

Hút bụi khô - ướt triệt để

  • Thiết kế máy nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, chi tiết nhập khẩu cao cấp như motor cuốn đồng, inox không gỉ, nhựa ABS siêu bền,...
  • Túi lọc bụi có thể giặt sạch với nước để tái sử dụng. Một số model cao cấp còn có màng lọc HEPA lọc bụi mịn rất hiệu quả.

Hạn chế:

  • Giá thành cao hơn so với máy hút bụi gia đình thông thường.
  • Công suất lớn sẽ làm tiêu tốn nhiều điện năng hơn trong quá trình sử dụng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn đưa ra quyết định có nên mua máy hút bụi công nghiệp để sử dụng trong gia đình không. Nếu không gian nhà bạn rộng, nhiều bụi bẩn, cần vệ sinh liên tục thì nên mua.

Top 5 máy hút bụi công nghiệp cho gia đình được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là top 5 model được ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo:

Máy hút bụi công nghiệp gia đình Kumisai KMS15

Kumisai KMS15 là mẫu máy hút bụi công nghiệp có thiết kế nhỏ gọn dành cho gia đình. Với công suất 1500W, dung tích thùng chứa 15L; máy có khả năng hút sạch cả bụi khô lẫn bụi ướt.

Nội dung chú thích ảnh

Máy hút bụi dùng cho gia đình Kumisai KMS15

Máy hút bụi công nghiệp Kungfu Clean KF 20

Máy hút bụi Kungfu Clean KF 20 là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Máy có công suất làm việc 1500W, lưu lượng khí 102 L/s, dung tích thùng chứa 20L. Model này có khả năng hút bụi khô và bụi ướt, cùng với bộ lọc hiệu quả giúp đảm bảo không gian trong nhà luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Máy hút bụi công nghiệp gia đình giá rẻ Palada PD30

Với các căn hộ có diện tích trên 100m2, bạn hãy sử dụng máy hút bụi Palada PD30. Máy có công suất làm việc 1500W, lưu lượng khí 119L/s, thùng chứa 30L, hút được bụi khô - bụi ướt nên rất tiện lợi. Motor cuốn dây đồng 100%, cho lực hút mạnh mẽ; không gây tiếng ồn lớn.

Máy hút bụi Kumisai KMS 35A

Máy hút bụi Kumisai KMS 35A là giải pháp làm sạch lý tưởng cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng vừa và nhỏ. Máy được trang bị hệ thống lọc bụi tiên tiến, động cơ 1800W vận hành bền bỉ mang lại khả năng hút bụi vượt trội, rút ngắn thời gian dọn dẹp.

Nội dung chú thích ảnh

Máy hút bụi dùng trong gia đình Kumisai KMS 35A

Máy hút bụi Kumisai KMS40H có màng lọc HEPA

Máy hút bụi Kumisai KMS40H có màng lọc HEPA là sự chọn lựa phù hợp cho không gian nhà ở từ 150m2 trở lên. Điểm cộng của máy là có màng lọc HEPA giúp loại bỏ đến 99,97% các hạt bụi siêu nhỏ và các tác nhân gây dị ứng.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình

Nắm trọn bí kíp kinh nghiệm dưới đây để bạn mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình phù hợp nhất.

  • Chọn máy có nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu rõ ràng.
  • Mua máy từ những đơn vị uy tín, có chính sách đổi trả, bảo hành rõ ràng.
  • Chỉ nên chọn các máy có công suất từ 1200W-1800W để sử dụng cho gia đình.
  • Ưu tiên lựa chọn các mẫu máy được tích hợp nhiều tính năng làm sạch.
  • Lựa chọn những model máy dung tích thùng chứa phù hợp, có bánh xe để di chuyển linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình tại Đặng Gia để đảm bảo chất lượng

Hiện 5 model kể trên và nhiều mã máy hút bụi công nghiệp giá rẻ bán chạy khác đều đang có sẵn tại Điện máy Đặng Gia. Liên hệ hotline/zalo 0983 530 698 - 0965 327 282 để được 'chốt đơn'.

PV