Công an thông tin vụ người phụ nữ cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô chui vào xe đánh ghen

Google News

Đoạn clip lan truyền cho thấy người phụ nữ nghi chồng mình cặp bồ nên đã chặn đầu ô tô, sau đó dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe. Người này sau đó còn có ý định chui vào bên trong xe ô tô.

Tối 20/6, mạng xã hội chia sẻ chóng mặt đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đứng trước đầu xe ô tô, nói lớn: 'Mày mở xe ra cho tao. Mày nói với tao mày đi công tác, đi công tác đây à? Mở cửa ra. Tao nói mày mở cửa ra'.

Người này liên tục la hét, tay cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào kính xe ô tô. Sau đó, người phụ nữ còn chui vào bên trong xe để đánh ghen.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh người phụ nữ mặc áo chống nắng, tay cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô

Thời điểm xảy ra sự việc, xung quanh có nhiều người chứng kiến và dùng điện thoại ghi hình lại. Theo đó, có nhiều người hô hoán, cổ vũ người phụ nữ đánh ghen.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trên mạng xã hội. Được biết, sự việc xảy ra tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi đập vỡ kính xe, người phụ nữ chui vào bên trong

Ngày 21/6, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an phường Trung Văn xác nhận, vào chiều qua (20/6), công an phường có nhận được tin báo từ người dân về một vụ xô xát tại đường Trung Thư thuộc địa bàn quản lý của phường.

'Sau  khi nhận được thông tin, đơn vị cử cán bộ ra hiện trường để xác minh, làm rõ. Tuy nhiên khi tới nơi thì mọi người đã giải tán, chiếc ô tô và những người trong clip không còn ở hiện trường', vị lãnh đạo nói.

Trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng đây là vụ đánh ghen, lãnh đạo Công an P.Trung Văn cho biết, đơn vị đang thực hiện những nội dung tiếp theo theo quy định của pháp luật.

Đan Phương (tổng hợp)