Cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone gây sốt

Google News

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, cộng đồng GenZ yêu công nghệ Samsung tại TP.HCM đã được giải ‘cơn khát’ khi Samsung GalaxyZone - chuỗi cửa hàng trải nghiệm trưng bày chuyên biệt các thiết bị di động Samsung đã chính thức chào sân. 

Cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone có phong cách trưng bày hiện đại, tông màu trung tính tạo sự thoải mái.

Trong thời đại của IoTs (Internet of Things), khi công nghệ đã và đang phát triển và ảnh hưởng khá lớn đến muôn mặt của cuộc sống, giới trẻ ngày càng dành sự quan tâm và đầu tư mạnh tay cho các thiết bị công nghệ. Việc dành thời gian để dạo chơi các cửa hàng trưng bày, cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại hay hoạt động workshop… để trải nghiệm dùng thử các thiết bị công nghệ không còn quá xa lạ. 

Đặc biệt sau mỗi mùa ‘Unpacked’ (tên riêng của sự kiện livestream giới thiệu sản phẩm công nghệ mới của Samsung hàng năm), những thiết bị di động thuộc dòng Flagship của Samsung lại càng có sức hút đối với người yêu thích thiết bị Galaxy nói chung và cộng đồng người trẻ nói riêng. Đáp ứng nhu cầu và sự yêu thích của khách hàng, Samsung đã cùng các đối tác cho ra mắt hàng loạt cửa hàng trải nghiệm Samsung chuyên biệt trong những năm gần đây, cho thấy chiến lược tiếp cận người dùng Việt của Samsung đang có sự chuyển mình lớn

‘Tôi may mắn từng có chuyến tham quan bảo tàng Samsung tại Suwon, Hàn Quốc và như choáng ngợp trước thế giới công nghệ biến ảo qua năm tháng, cách các sản phẩm Samsung thay đổi cuộc sống con người theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Cộng đồng Samfan ở Việt Nam cũng không nhỏ và thật tuyệt nếu ngay tại sân nhà có những nơi chỉ cần quy mô vừa phải để anh em cùng làm điểm hẹn lý tưởng check-in bàn luận, trải nghiệm, review những ‘em dế’ thông minh đời mới như Galaxy S23, ZFold4.’ – Hoàng Anh (25 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ. 

Để các Galaxyfans trải nghiệm trọn vẹn sự sáng tạo và chứng kiến những thành tựu phát triển của công nghệ, Samsung GalaxyZone đã cho ra đời loạt cửa hàng trải nghiệm. Tại TP.HCM, Samsung đã bắt tay với Thế Giới Di Động để bắt đầu chuỗi cửa hàng trải nghiệm GalaxyZone với mong muốn đưa người dùng Việt tiếp cận không gian công nghệ chuyên biệt với thiết kế chuẩn quốc tế và chất lượng dịch vụ cao cấp để truyền cảm hứng, gíup giới trẻ khám phá công nghệ theo cách khác biệt và độc đáo.

GalaxyZone tạo sự khác biệt bằng việc sử dụng không gian mở ngay trong cửa hàng Thế Giới Di Động, tận dụng triệt để những ưu điểm nổi bật trong không gian cửa hàng bán lẻ sẵn có cùng đội ngũ chuyên viên tận tình, chuyên nghiệp đem đến trải nghiệm công nghệ một cách toàn diện hơn cho người dùng.

Thanh Ngân (21 tuổi, sinh viên) bày tỏ: ‘Tới GalaxyZone, mình được trải nghiệm các tính năng của Galaxy dòng S, Z, A, lấy về tờ bướm tham khảo và được tư vấn về các sản phẩm công nghệ phù hợp với nhu cầu cá nhân. Các bạn nhân viên chuyên nghiệp, tâm lý nên khi mình chưa mua ngay cũng không có cảm giác bị ngại’.

Ngoài các thiết bị và phụ kiện phổ biến thuộc hệ sinh thái Galaxy, cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone còn trưng bày những sản phẩm mới ra ngay sau Tết Nguyên đán 2023.

Ngoài chipset SnapDragon 8  Gen 2 mạnh mẽ, sản phẩm còn thiết kế màu mới – xanh Botanic, viền cạnh vuông vức, cứng cáp hơn để hỗ trợ sử dụng siêu bút S Pen thuận tiện.  

Tại các cửa hàng trải nghiệm, các sản phẩm Galaxy S23 series hiện đang được săn đón nồng nhiệt. Đơn cử như Galaxy S23 Ultra tiếp tục nâng cấp tính năng chụp đêm với độ phân giải lần đầu tiên trong lịch sử lên đến 200MP, công nghệ chống rung quang học cải tiến gấp đôi thế hệ trước. Nhờ công nghệ Super Quad Pixel, tất cả 200 triệu điểm ảnh đều được sử dụng để lấy nét, giúp từng bức ảnh sống động, sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu buổi tối.  

Hiện tại, các cửa hàng trải nghiệm của Samsung GalaxyZone tại 136 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM và 153B Phan Đăng Lưu, P. 02, Q. Phú Nhuận, TP. HCM đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các tín đồ công nghệ có thể tới ngay từ hôm nay để sở hữu thiết bị yêu thích với giá tốt nhất.

H.Phương