Cường Đô La, Hà Hồ lên tiếng trước thông tin Subeo nhận được 170 triệu tiền lì xì

Google News

Thông tin lan truyền bé Subeo buồn vì năm nay chỉ được mừng tuổi có 170 triệu đồng khiến Cường Đô La và Hà Hồ buộc phải lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin: 'Con trai Cường Đô La - Subeo buồn bã vì chỉ nhận được 170 triệu đồng tiền lì xì so với 250 triệu đồng của năm ngoái' kèm theo lời bình luận đúng là một năm kinh tế buồn gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người trầm trồ vì số tiền mừng tuổi quá lớn, nhiều người lại không ngớt lời chỉ trích chuyện lì xì bị vật chất hóa, dần làm mất đi ý nghĩa tinh thần.

Ngay khi biết được thông tin trên, doanh nhân Quốc Cường lên tiếng phủ nhận: “Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế. Lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Tôi thật không hiểu thông tin này ở đâu ra và được viết với mục đích gì”.

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng không giấu nổi sự bức xúc. Cô cũng đăng tải trên trang cá nhân mình lời chia sẻ: “Hãy để trẻ em được sống bình yên, đừng gắp lửa bỏ tay người”.

Phản ứng của doanh nhân Cường Đô la và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã 'đập tan' thông tin sai lệch trước đó.

Nội dung chú thích ảnh

Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 2010, là con chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Có bố là doanh nhân nổi tiếng, mẹ là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt, nên ngay từ bé, Subeo đã được coi là 'quỹ tử được sinh ra từ vạch đích' và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Hiện tại, dù ba mẹ đã chia tay, bố kết hôn với cựu người mẫu Đàm Thu Trang, mẹ kết hôn với diễn viên/người mẫu Kim Lý, nhưng Subeo vẫn luôn được bố mẹ hết sức quan tâm, thương yêu và chăm sóc.

Bản thân Subeo cũng là một cậu bé ngoan, biết chia sẻ và tình cảm. Cậu bé rất yêu quý mẹ kế, bố dượng và các em.

Ảnh: FBNV, Internet

H.Phương