'Curtain Call': Kang Ha Neul bày ra màn kịch lớn để lừa dối gia đình Ha Ji Won, còn chiếm luôn trái tim nữ chính?

Google News

Tập đầu tiên của 'Curtain Call' do Kang Ha Neul và Ha Ji Won đóng chính vẫn sẽ phát sóng từ hôm nay theo lịch dự kiến .

Curtain Call là bộ phim mới của KBS2. Bộ phim kể về một người chủ khách sạn lớn tuổi không còn nhiều thời gian và một diễn viên sân khấu đóng vai cháu trai vị chủ tịch này để hoàn thành ước nguyện của bà. Trong phim, Kang Ha Neul đóng vai Yoo Jae Heon, một diễn viên sân khấu vô danh và Ha Ji Won đảm nhận vai nữ thừa kế Park Se Yoon, người đang quản lý khách sạn thuộc sở hữu của bà cô Ja Geum Soon (Go Doo Shim).

Đoạn teaser mới nhất được hé lộ đã xoáy sâu hơn vào nhiệm vụ mà Yoo Jae Heon được đề xuất, biến cuộc đời anh thành một vai diễn để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bà Geum Soon.

Nội dung chú thích ảnh

Mở đầu teaser, bà Ja Geum Soon đã tổ chức một cuộc họp quan trọng với ban điều hành khách sạn. Sau khi nghe hoàn cảnh của vị chủ tịch già, Jae Heon nói với ai đó: 'Có một người phụ nữ đã rất thành công sau khi rời khỏi Triều Tiên. Mong ước cuối cùng của bà ấy là được gặp cháu trai của mình đang ở Triều Tiên'.

Khi cháu trai đầu của bà Ja là Park Se Hoon (Ji Seung Hoon) biết được những gì đang xảy ra, anh vẫn còn chút nghi ngờ nói: 'Hãy kiểm tra xem anh chàng đó có thực sự là Ri Moon Sung không và báo lại'. Và khi Ri Moon Sung (Noh Sang Hyun) thật được tìm thấy, ai đó nói một cách bí ẩn: 'Không cần đưa anh ta đến Hàn Quốc'. Câu nói che giấu nhiều bí mật không thể tiết lộ và không thể bị ai phát hiện ra.

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, Seo Yoon Hee (Jung Ji So) là một thành viên của đoàn kịch của Yoo Jae Heon, đã giải thích với gia đình rằng mình không thể về nhà trong 3 tháng tới. Khi họ gặp bà Ja Geum và Park Se Yeon, bỗng cựu quản lý khách sạn Nakwon Jung Sang Chul (Sung Dong Il) bất chợt nói: 'Họ đến với tư cách là khách nên cũng sẽ ra đi với tư cách khách'.

Cuối đoạn teaser, tình huống càng trở nên khó đoán khi một nhân vật khác bỗng xuất hiện là Bae Dong Jae (Kwon Sang Woo). Sau cùng khi Se Yeon bắt đầu thân hơn với Jae Heon, cô bày tỏ: 'Moon Sung à, ước gì anh sống ở đây'.

Curtain Call - Teaser 3

Bên cạnh đó, bộ ảnh xem trước về 2 bà cháu nhà Park Se Yoon cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa họ. Bà Geum Soon là một phụ nữ có nghị lực sau khi vượt qua với mọi thử thách trong cuộc sống để có được ngày hôm nay. Khách sạn Paradise chính là minh chứng cho nỗ lực và thành công ấy. Se Yeon với tư cách là người quản lý khách sạn đã hạ quyết tâm bảo vệ thành tựu này.

Biết rằng thời gian của bà không còn nhiều, Park Se Yeon rất mâu thuẫn và chán nản mỗi khi nghĩ về khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại mà họ được ở bên nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó, buổi họp báo của Curtain Call dự kiến phát sóng vào 14h chiều 31/10 tuy nhiên nó đã được huỷ bỏ như một sự bày tỏ sự thương tiếc đối với thảm kịch Itaewon (vụ giẫm đạp hỗn loạn ở khu vui chơi giải trí Itaewon) diễn ra chiều tối ngày 29/10 tại sự kiện Halloween.

Tập 1 Curtain Call vẫn phát sóng theo lịch trình dự kiến, sẽ chính thức khởi chiếu từ hôm nay (31/10) trên kênh KBS2 lúc 21:50.

TH