Đắk Lắk: Chồng dùng súng tự chế bắn nhân tình của vợ tử vong

Google News

Phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, người chồng đã mang theo khẩu súng tự chế đi tìm và bắn nhân tình của vợ tử vong.

Chiều 21/5, trao đổi với tờ Vietnamplus, công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết trên địa bàn xảy ra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong. Đối tượng nghi vấn giết người được vận động ra đầu thú sau hơn 10 giờ gây án.

Cụ thể, danh tính người tử vong là anh N.H (sinh năm 1985, trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) và nghi phạm là Hoàng Ngọc Nhân (sinh năm 1985, trú tại thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar).

Nội dung chú thích ảnh

Nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: Google Maps)

Trước đó, vào khoảng 4 giờ ngày 21/5, người dân phát hiện thi thể anh N.H bên lề đường thuộc thôn 8, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar. 

Nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Cư M’gar đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh vụ việc.

Sau 2 giờ kể từ khi tiếp nhận tin báo, công an xác định đối tượng nghi vấn là Hoàng Ngọc Nhân. Được lực lượng công an vận động, khoảng 10 giờ 15 phút cùng ngày, đối tượng đã ra đầu thú.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc Hoàng Ngọc Nhân phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với anh N.H. Khoảng 21 giờ ngày 20/5/2023, Hoàng Ngọc Nhân đã mang theo 1 khẩu súng tự chế đi tìm anh N.H để nói chuyện.

Khi đến thôn 8, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, thấy anh N.H đang dừng xe bên đường, Nhân đã dùng súng tự chế bắn 1 phát vào người anh N.H, sau đó mang súng đi cất giấu và bỏ trốn. Anh N.H tử vong sau đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Đan Phương (tổng hợp)