Dàn diễn viên nam từng sánh vai bên Triệu Lộ Tư: Người là idol thế hệ mới, kẻ bị chê 'làm màu'!

Google News

Trong suốt năm năm, Triệu Lộ Tư đã trở thành 'người tình màn ảnh' của Ngô Lỗi, Dương Dương, Trần Triết Viễn,…

Bắt đầu đóng phim truyền hình từ năm 2018, cho đến nay, Triệu Lộ Tư đã 'giắt túi' hơn 15 bộ phim, sánh vai cùng nhiều gương mặt nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ.

Lý Hoành Nghị

Trong những năm đầu sự nghiệp, Triệu Lộ Tư khá có duyên với Lý Hoằng Nghị khi cả hai cùng đóng chính trong Thanh Nang Truyện lẫn Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt. Đây cũng là hai tác phẩm giúp Triệu Lộ Tư định hình phong cách 'em gái nhà bên' đáng yêu, hoạt bát.

Nội dung chú thích ảnh

Là cái tên khá ăn khách của dòng web drama, Lý Hoành Nghị không chỉ tạo dấu ấn trong các tác phẩm đóng chung với Triệu Lộ Tư, những bộ phim anh chàng tham gia đều có tiếng vang nhất định như Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi phần 1, 2, Ta Là Lưu Kim Phượng, Thiếu Niên Ca Hành.

Đinh Vũ Hề

Mùa hè năm 2020, Triệu Lộ Tư chính thức bước sang cột mốc mới trong sự nghiệp khi Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn trở thành một trong một trong những bộ phim hot nhất năm. Bên cạnh vai diễn Trần Thiên Thiên hài hước, nghịch ngợm, nhân vật Hàn Thước ban đầu kiêu ngạo, sau này 'cuồng vợ' của Đinh Vũ Hề cũng thu hút được nhiều sự chú ý.

Nội dung chú thích ảnh

Sau Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Đinh Vũ Hề liên tục tham gia vào nhiều bộ phim như Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Người Trong Mộng Xuân Khuê, Bảy Kiếp May Mắn,… tuy nhiên, hiện tại Đinh Vũ Hề vẫn chưa có tác phẩm hay nhân vật nào tạo được sức hút mạnh mẽ như ba năm trước.

Ngô Lỗi

Chỉ hai năm sau Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư tiếp tục bước tới đỉnh cao sự nghiệp nhờ sự thành công của Tinh Hán Xán Lạn. Ngoài nội dung hấp dẫn, ý nghĩa, Tinh Hán Xán Lạn còn mang tới cho người xem 'phản ứng hóa học' ngọt ngào trên màn ảnh của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư.

Nội dung chú thích ảnh

Không chỉ được biết đến là 'gương mặt thân quen', sở hữu kinh nghiệm đóng phim dày dặn, Ngô Lỗi còn là người tự sáng tạo nội dung trên các kênh cá nhân khá thành công. Song song với việc đóng phim, anh chàng còn chia sẻ thú vui đạp xe trên vlog và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Dương Dương

Ngoài Tinh Hán Xán Lạn, năm 2022, Triệu Lộ Tư còn góp mặt trong tác phẩm cổ trang mang tên Thả Thí Thiên Hạ, sánh đôi bên 'mỹ nam cổ trang' Dương Dương. Dù được kì vọng khá nhiều, nhưng thành tích của Thả Thí Thiên Hạ lại không mấy khả quan, điểm số đánh giá trên Douban chỉ đạt 5.6/10 với hơn 140 ngàn lượt bình chọn.

Nội dung chú thích ảnh

Năm 2023, Dương Dương trở lại màn ảnh nhỏ với Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi và gặp phải nhiều chỉ trích vì diễn xuất 'làm màu', không tiến bộ suốt nhiều năm. Bên cạnh đó, phim còn liên tục 'chọc tức' khán giả bởi loạt tình tiết vô lý, sai kiến thức chuyên ngành.

Trần Triết Viễn

Sau khi liên tiếp tham gia 2 tác phẩm cổ trang, năm 2023, Triệu Lộ Tư quay lại đường đua phim với hai tựa phim hiện đại. Trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn mang tới cho người xem bầu không khí tươi trẻ xen lẫn ngọt ngào, khiến không ít trái tim khán giả nữ rung động.

Nội dung chú thích ảnh

Là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách Nam diễn viên chờ nổi tiếng, Trần Triết Viễn vẫn đang cố gắng xây dựng một vai diễn tiêu biểu. Sau Vụng Trộm Không Thể Giấu, anh chàng còn tới ba bộ phim chưa lên sóng, vì thế, người hâm mộ có quyền chờ mong Trần Triết Viễn sẽ có bước bứt phá lớn trong tương lai.

La Nhất Châu

Trong dàn nam diễn viên từng sánh vai bên Triệu Lộ Tư, có thể nói, cái tên La Nhất Châu còn khá mới lạ với các 'mọt' phim, tuy nhiên, với những khán giả yêu thích show tuyển chọn thần tượng, thì La Nhất Châu chắc hẳn là gương mặt để lại khá nhiều ấn tượng với vai trò thành viên của nhóm nhạc IXFORM.

Nội dung chú thích ảnh

Hậu Lãng, La Nhất Châu cùng Triệu Lộ Tư sắm vai một cặp ‘oan gia ngõ hẹp’, từng ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trước khi được dẫn dắt để trở thành người nghiên cứu y học cổ truyền, Tôn Đầu Đầu (Triệu Lộ Tư) từng làm nghề shipper và giao đồ ăn thất bại tới Nhậm Thiên Chân (La Nhất Châu). Vì sự việc này, ấn tượng của cả hai về nhau không mấy tốt đẹp.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chỉ một thời gian ngắn sau, Nhậm Thiên Chân đã gặp lại Tôn Đầu Đầu trong một cương vị hoàn toàn khác – là 'bạn cùng lớp' nghiên cứu y học cổ truyền, cũng là người bố ruột của anh hết lòng nâng đỡ, dìu dắt.

OST Hậu Lãng do Châu Thâm thể hiện

Đặt trọng tâm vào việc truyền đạt nét đẹp của y học cổ truyền, Hậu Lãng không chỉ giúp người xem hiểu hơn về ngành nghề truyền thống tồn tại lâu đời, mà còn đem tới nhiều câu chuyện đời của những người bệnh khác nhau.

Hậu Lãng đã được mua bản quyền, hiện đang phát sóng trên ứng dụng Mocha. Xem trên web: http://video.mocha.com.vn/ hoặc cài app trên điện thoại/máy tính bảng/Smart TV.

>> Xem thêm: 'Vi Hữu Ám Hương Lai' tập 24-25: Hoa Thiển chỉ có cơ hội nhận ra sai lầm

>> Xem thêm: Tiểu sử Vương Tinh Việt - Nam diễn viên gen Z đóng vai chính không nổi bằng vai phụ

PV