'Dì Trinh' Kim So Yeon tái xuất phim mới, liều lĩnh bán hàng 19+ trong hoàn cảnh đặc biệt

Google News

Kim So Yeon gây tiếng vang qua 3 phần phim 'Penthouse', sẽ trở lại trong 'A Virtuous Business' với vai diễn Han Jung Sook, một người phụ nữ đức hạnh phải bán các sản phẩm dành cho người lớn trong bối cảnh năm 1992 để kiếm sống vì đứa con của mình.

A Virtuous Business (hay Người bán hàng cần mẫn) là tác phẩm cuối tuần mới của đài jTBC và là phiên bản làm lại từ của loạt phim truyền hình Anh Brief Encounters. A Virtuous Business kể câu chuyện về sự độc lập, trưởng thành và tình bạn của bốn người phụ nữ đi từng nhà để bán sản phẩm dành cho người lớn ở một ngôi làng nông thôn vào năm 1992, khi mà việc nói về tình dục vẫn còn là điều cấm kỵ.

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên Kim So Yeon, Kim Sung Ryung, Kim Sun Young, Lee Se Hee, Yeon Woo Jin,...

Nội dung chú thích ảnh

4 người bán hàng của Sales Sisters

Kim So Yeon gây tiếng vang trong 3 phần phim Penthouse và mới nhất là Bạn trai tôi là hồ ly 2, sẽ vào vai Han Jung Sook trong A Virtuous Business. Jung Sook là người luôn kìm nén ham muốn tình dục của mình vì mong muốn của chồng. Kết quả là bất cứ khi nào các bà nội trợ trong khu phố kể các 'câu chuyện', Jung Sook ngượng ngùng cứng đờ, cảm thấy không thoải mái ngay cả khi nói về tình dục.

Trớ trêu thay, một Han Jung Sook bị kìm nén lại phải bán các sản phẩm dành cho người lớn để kiếm sống vì đứa con của mình. Cô chính là 'thủ lĩnh' của Sales Sisters, người chăm chỉ học không chỉ cách sử dụng sản phẩm mà còn cả ưu và nhược điểm của chúng và bắt đầu bán chúng một cách rất cẩn thận. Vũ khí bí mật của Han Jung Sook là đức hạnh và sự chân thành của cô

Nội dung chú thích ảnh

Han Jung Sook táo bạo giới thiệu sản phẩm 19+

Bên cạnh Jung Sook, 3 thành viên còn lại trong Sales Sisters là chiến lược gia tinh tế Oh Geum Hee (Kim Sung Ryung), Seo Young Bok (Kim Sun Young) năng động cùng cô nàng Lee Joo Ri (Lee Se Hee) nhỏ tuổi nhất nhưng rất thực tế và táo bạo.

Geum Hee được nuôi dạy như một quý cô đúng mực và kết hôn với Choi Won Bong (Kim Won Hae) qua mai mối. Cô có một cuộc sống buồn tẻ vì quan điểm lỗi thời của chồng. Young Bok kết hôn với Park Jong Seon (Im Chul Soo) bằng tình yêu đích thực. Nhưng gia đình lại sống trong cảnh nghèo đói với 4 đứa con trong một căn hộ nhỏ. Joo Ri là một bà mẹ đơn thân nuôi, phải chịu đựng những lời phán xét liên tục về ngoại hình với tư cách là một phụ nữ không chồng.

Cả 4 người sẽ bắt đầu hành trình bán các sản phẩm dành cho người lớn, nhằm mục đích khám phá những ham muốn ẩn giấu sâu trong ngôi làng bảo thủ của họ.

Nội dung chú thích ảnh

Sales Sisters ra sức quảng bá đồ người lớn đến với chị em trong làng.

Chờ đón A Virtuous Business chính thức ra mắt từ ngày 12 tháng 10. Bộ phim sẽ phát sóng vào 22:30 các tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh jTBC.

A Virtuous Business - Official Trailer

TH