Đón Tết 2024 cực vui với hàng ngàn ƯU ĐÃI KHỦNG từ MyTV

Google News

MyTV cung cấp đầy đủ các dịch vụ truyền hình, giải trí tới mọi khách hàng. Trong năm 2024, MyTV triển khai nhiều ưu đãi khủng với mong muốn mang đến cái Tết sum vầy, vui tươi cho mọi nhà.

1. MyTV - Dịch vụ Truyền hình theo yêu cầu với công nghệ IPTV

Ra mắt vào tháng 09/2019, MyTV sử dụng trên nền tảng mạng viễn thông của VNPT với đầy đủ các dịch vụ truyền hình và giải trí. Tháng 01/2021, Ứng dụng MyTV chính thức được tung ra thị trường.

Ứng dụng MyTV sử dụng được trên các nền tảng IOS, Android… cũng như trên nhiều thiết bị như: di động, máy tính bảng, laptop, TV thông minh… Chỉ sau vài tháng ra mắt, MyTV đã được vinh danh 'Giải thưởng cho lĩnh vực sản phẩm, giải pháp phần mềm mới' tại giải Sao Khuê 2021.

Nội dung chú thích ảnh

MyTV đã được vinh danh 'Giải thưởng cho lĩnh vực sản phẩm, giải pháp phần mềm mới' tại giải Sao Khuê 2021

Ưu điểm khi sử dụng MyTV:

- Đa dạng kênh: MyTV với hơn 170 kênh truyền hình phổ biến trong nước gồm: VTV, VTVcab, VTC, HTV…,các kênh quốc tế thịnh hành như HBO, AXN,...

- Đa thiết bị: Khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng MyTV trên đa dạng các thiết bị như: TV, laptop, điện thoại, máy tính bảng,…

- Mọi lúc mọi nơi: Khách hàng có thể đăng nhập 01 tài khoản trên 05 thiết bị nền tảng nêu trên.

- Đồng bộ mọi lúc: Khách hàng có thể chuyển đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác để xem tiếp mà không lo chương trình bị gián đoạn. Lịch sử hoạt động sẽ được lưu trữ trên tất cả các thiết bị, giúp khách hàng xem tiếp nội dung dang dở.

Nội dung chú thích ảnh

Ứng dụng MyTV - giải trí không giới hạn, mọi lúc mọi nơi

2. Giải trí tuyệt đỉnh Tết 2024 với ưu đãi khủng từ MyTV

Nhân dịp năm mới 2024, MyTV triển khai hàng loạt ưu đãi khủng gửi tặng khách hàng.

Gói kênh K+ addon giảm 50%

Gói kênh K+ addon là dịch vụ cung cấp các chương trình thể thao 'ngoại hạng': Giải bóng đá ngoại hạng Anh, Giải đua xe công thức 1 - Formula 1, Giải đấu World Rally Championship… Bên cạnh đó, K+ addon còn cung cấp các phim điện ảnh hấp dẫn.

- Khuyến mãi đặc biệt: Ưu đãi độc quyền dành riêng cho gói cước K+ addon của Truyền hình MyTV - giảm ngay 50% gói cước vào các ngày 5,6,7 hàng tuần.

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới gói cước truyền hình MyTV, hoặc khách hàng đăng ký mới một trong các gói cước tích hợp Home của VNPT (có thành phần gói Truyền hình MyTV, không có thành phần gói K+ trong gói cước).

- Thời gian áp dụng: Từ 01/11/2023 - 30/12/2023.

- Hình thức đăng ký: Khách hàng có thể đăng ký trực tiếp trên giao diện của myTV trên TV, hoặc tại điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc. Hoặc bạn có thể liên hệ qua tổng đài 18001166 để được hướng dẫn cụ thể.

Nội dung chú thích ảnh

Ưu đãi lớn của MyTV đón chào năm mới 2024 - Giảm ngay 50% khi đăng ký gói kênh K+ addon

Đăng ký liền tay - Nhận ngay mũ bảo hiểm

'Đăng ký liền tay - Nhận ngay mũ bảo hiểm' là chương trình khuyến mãi lớn của MyTV nhằm tri ân khách hàng dịp cuối năm.

- Khuyến mãi đặc biệt: Với tổng trị giá hơn 1.5 tỷ đồng, gần 8.000 chiếc mũ bảo hiểm Made in Việt Nam chính hãng, đạt chất lượng kỹ thuật quốc gia, MyTV sẽ trao tận tay khách hàng.

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đăng ký mới gói cước Truyền hình MyTV và đóng cước từ 12 tháng trở lên; hoặc đăng ký mới một trong các gói tích hợp Home có Truyền hình MyTV và đóng cước từ 12 tháng trở lên.

- Thời gian áp dụng: Từ 20/11/2023 - 30/12/2023.

- Hình thức đăng ký: Khách hàng có thể đăng ký gói cước trực tiếp tại bất kỳ điểm giao dịch nào của VNPT hoặc liên hệ qua tổng đài 18001166 để được hướng dẫn.

Khuyến mãi 50% cước khi mua Ứng dụng MyTV

Ngoài các chương trình hấp dẫn trên, còn chương trình ưu đãi giảm ngay 50% giá cước khi tạo tài khoản và mua gói ứng dụng MyTV.

- Khuyến mãi đặc biệt: Khi mua gói Ứng dụng MyTV, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói cước chính là 'Chuẩn' và 'Nâng cao' với mức cước siêu tiết kiệm chỉ từ 16.000 đ/tháng.

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đăng ký hoặc gia hạn gói cước Ứng dụng MyTV.

- Thời gian áp dụng: Từ 8/12/2023.

- Hình thức đăng ký: Khách hàng có thể đăng ký gói cước trực tiếp trên website MyTV, giao diện MyTV trên SmartTV/Smartphone hoặc qua app VNPT Money, shop.vnpt.vn hoặc liên hệ qua tổng đài 18001166 để được hướng dẫn.

Khuyến mãi 50% gói cước ứng dụng MyTV giúp khách hàng trải nghiệm nhiều chương trình giải trí với mức phí tối ưu

Hãy liên hệ Hotline 18001166 hoặc website: https://mytv.com.vn/ để không bỏ lỡ những 'món quà' hấp dẫn của MyTV và đón Tết 2024 thật vui, thật đầm ấm bạn nhé!

Hồng Nga