Không gian sắc cam của FWD một lần nữa tạo dấu ấn tại TP.HCM vào hai ngày 12-13/10 vừa qua.
Trong không gian sống động và thông điệp sâu sắc về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe tài chính qua các giải pháp bảo hiểm, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã mang đến một chuỗi hoạt động kết nối cộng đồng, tạo cơ hội để mọi người tìm hiểu và tiếp cận bảo hiểm một cách dễ dàng.
Người tham dự hòa mình vào không gian sống đầy
FWD Box Sống đầy được tổ chức tại Bưu điện TP Hồ Chí Minh. Khu vực sự kiện được thiết kế với không gian mở, hiện đại, mang đến người tham dự cảm giác thoải mái. Từ sắc cam tràn đầy năng lượng, đến cách bài trí đơn giản nhưng hiệu quả, mọi thứ đều được chăm chút kỹ lưỡng, làm hài lòng cả những người khó tính nhất.
Ngay từ khi bước vào khu vực sự kiện, người tham dự đã được hòa mình vào một không gian năng động với các trò chơi tương tác sáng tạo. Một trong những hoạt động nổi bật nhất là thử thách phản xạ, nơi người tham gia không chỉ được kiểm tra tốc độ và sự nhạy bén, mà còn nhận về những thông điệp tích cực về cuộc sống. Thông qua trò chơi, FWD mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, khuyến khích họ theo đuổi đam mê, xây dựng lối sống tích cực.
Mỗi trò chơi đều mang lại tiếng cười cho mọi người.
Là một thương hiệu bảo hiểm khác biệt khi sử dụng âm nhạc để kết nối khách hàng, FWD đã khéo léo mang đến người tham dự một không gian âm nhạc sôi động, tạo ra một sân chơi cuối tuần không chỉ sống động mà còn phản ánh rõ nét tinh thần của thương hiệu FWD: trẻ trung, năng động, luôn hân hoan sống đầy.
Không gian âm nhạc sôi động tạo nên sân chơi cuối tuần đáng nhớ đậm chất FWD.
Thấu hiểu khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng
Ngoài các hoạt động giải trí, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng tiếp cận bảo hiểm. Trong suốt hai ngày cuối tuần, tại khu vực “FWD Box Sống đầy”, các buổi hội thảo tư vấn đã được tổ chức với sự tham gia của đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp của FWD, trực tiếp giải đáp thắc mắc, cung cấp kiến thức cần thiết về bảo hiểm. Những buổi tư vấn không chỉ là cơ hội để khách hàng hiểu rõ hơn về vai trò và ý nghĩa của các giải pháp bảo hiểm mà còn giúp FWD thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Tại khu vực “FWD Box Sống đầy”, các khách hàng có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò và ý nghĩa của các giải pháp bảo hiểm với sự giải đáp thắc mắc tận tình của đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp của FWD.
Một điểm nhấn quan trọng khác của sự kiện là hoạt động khảo sát và lấy ý kiến đánh giá khách hàng. Bất kỳ ai đến tham gia sự kiện, dù đã tham gia sản phẩm bảo hiểm của FWD hay chưa, đều được mời đóng góp ý kiến và phản hồi về trải nghiệm của mình khi sử dụng dịch vụ hoặc khi tham gia các sự kiện của FWD. Điều này thể hiện sự tôn trọng và lắng nghe từ FWD, giúp thương hiệu cải thiện, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong tương lai, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm.
“FWD Box Sống Đầy” không chỉ là sự kiện gắn kết nhiều niềm vui mà còn giúp FWD thấu hiểu nhu cầu để không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm.
Có thể nói, “FWD Box Sống Đầy” không chỉ là sự kiện gắn kết với nhiều niềm vui mà còn là dịp để mọi người thấy rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro tiềm ẩn. Những thông điệp ý nghĩa được truyền tải khéo léo trong từng hoạt động, tạo nên một trải nghiệm vừa vui tươi, vừa ý nghĩa, truyền cảm hứng để mọi người sớm chủ động bảo vệ bản thân, tự tin theo đuổi những đam mê và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
An Mỹ