Giải mã ‘cơn sốt’ thời gian qua của thương hiệu mỹ phẩm Nacific đến từ Hàn Quốc

Google News

Dạo gần đây mỹ phẩm Nacific đang được các tín đồ làm đẹp và giới beauty blogger săn đón, tạo ‘cơn sốt’ trong thời gian qua.

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ xứ sở Kim Chi 

Vào năm 2015, thương hiệu Nacific chính thức được giới thiệu tại Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích khi vừa trình làng không lâu. Sau nhiều năm phát triển, nhãn hiệu đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng khi hiện diện tại nhiều quốc gia.

Nacific - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Hàn Quốc (Ảnh: internet)

Nacific thường xuyên thực hiện các cuộc khảo sát định kỳ hằng năm để lắng nghe nhu cầu của khách hàng và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho làn da. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm dưỡng ẩm, phục hồi mà hãng cũng phát triển thêm các dòng dưỡng trắng da, chống lão hóa và các giải pháp chăm sóc da chuyên sâu    

“Cơn sốt” từ đại sứ thương hiệu Stray Kids

Vào tháng 9/2021, nhóm nhạc Stray Kids chính thức là đại sứ toàn cầu của Nacific. Sự kết hợp này đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp và các fan hâm mộ của Stray Kids. 

Nhóm nhạc Stray Kids là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Nacific (Ảnh: internet)

Stray Kids được biết đến là nhóm nhạc luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ, năng động và chỉn chu. Trong năm 2022, nhóm nhạc đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá cả ở Hàn Quốc và quốc tế. Nacific đã giành được rất nhiều cảm tình từ người dùng thông qua sự kết hợp với nhóm nhạc Stray Kids, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính và hiệu quả. 

Nhóm nhạc Stray Kids kết hợp cùng thương hiệu Nacific (Ảnh: internet)

Sản phẩm Peel da tại nhà được ưa chuộng

Hiện nay, peel da tại nhà không chỉ là xu hướng ở các nước châu Âu mà còn thịnh hành ở các nước châu Á. Ngay từ khi vừa ra mắt, sản phẩm đã chiếm được đông đảo cảm tình của các tín đồ yêu skincare vì bảng thành phần an toàn và mang lại hiệu quả. 

Sản phẩm peel Nacific được yêu thích bởi nhiều tín đồ yêu yêu skincare (Ảnh: internet)

Độ “hot” của peel Nacific được minh chứng qua hàng loạt con số ấn tượng: Lọt bảng xếp hạng doanh thu Serum và Tinh chất bán chạy nhất trên nền tảng TikTok Shop, gần 10.000 chai được bán ra trên nền tảng TikTok Shop, hơn 600 lượt đánh giá với số điểm trung bình 4.8/5.
 

Sản phẩm peel Nacific luôn lọt top những sản phẩm bán chạy nhất (Ảnh: internet)

Sản phẩm Peel Nacific nhận được nhiều phản hồi tích cực (Ảnh: internet)

Dù không phải là thương hiệu quá lâu đời đến từ Hàn Quốc nhưng Nacific đã khẳng định được chỗ đứng của mình qua nhiều năm phát triển. Nacific hiện đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

Đơn vị phân phối: 

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thuỳ Dung

Địa chỉ: Số 5 Ngõ Hoàng An A, Đường Lê Duẩn, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

H.Phương