'Hide' tập 11: Lee Chung Ah biến mất lúc bị truy đuổi, phát hiện một người đã tử vong?

Google News

Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah) rơi vào tình thế nguy hiểm tại tập 11 'Hide', phải trốn sự truy đuổi của nhiều bên rồi biến mất.

Tưởng chừng mọi chuyện đã được giải quyết sau lời thú nhận gây sốc của Na Moon Young (Lee Bo Young). Nhưng Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah) càng phẫn nộ hơn khi nỗi đau cô phải chịu đựng suốt hơn 20 năm qua chỉ đổi lấy 5 phút xin lỗi. Trong tập 10 Hide (Mất Tích), Ha Yeon Joo cố tình tiếp cận bé Bom và còn khiến Moon Young mất quyền nuôi con.

Giờ đây, cảm giác tội lỗi trong Moon Young hoàn toàn tan biến. Cô quyết định phản công cặp đôi vụng trộm, khiến Ha Yeon Joo mất trợ thủ đắc lực trong khi Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) bị bắt ngay khi chuẩn bị xuất cảnh.

Nội dung chú thích ảnh

Trong tập 11, tình thế hoàn toàn thay đổi. Moon Young đã hợp tác với Choi Ho Sik (Joo Suk Tae) và yêu cầu anh cùng bắt Ha Yeon Joo. Anh ta đồng ý và còn hứa hẹn đầy nguy hiểm: 'Tôi sẽ chấp nhận yêu cầu. Tôi sẽ loại bỏ hoàn toàn tổng vụ Joo trước mặt cô'.

Ha Yeon Joo giờ đây rơi vào tình thế nguy hiểm, phải trốn sự truy đuổi của nhiều bên. 

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, Moon Young còn phải đối phó với gia đình chồng. Mẹ chồng đã lén đưa con gái ra nước ngoài, trong khi Cha Sung Jae bị bắt. Giờ đây chỉ còn bố chồng của cô - Cha Woong (Park Ji Il).

Moon Young cho ông 2 lựa chọn sau khi phát hiện nhiều việc làm sai trái của ông, bao gồm việc ông ta có ADN của nạn nhân Hwang Tae Soo: 'Ông hãy chọn đi. Quỹ Cha Woong mà ông đã xây dựng cả đời mình hay là đứa con trai giết người và bán đứng cả bố ruột?'.

Nội dung chú thích ảnh

Cuối trailer Ha Yeon Joo vẫn biến mất không dấu vết dấy lên nhiều nghi vấn: 'Vẫn chưa tìm thấy Ha Yeon Joo hả? Ha Yeon Joo đang gặp nguy hiểm'. Luật sư Na cùng Do Jin Woo (Lee Min Jae) đi tìm cô. Tuy nhiên khi đến một căn nhà, Moon Young ngỡ ngàng khi nhìn thấy một người đàn ông đã nằm bất động tại đây với một vết thương lớn ở bụng....

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem 2 tập cuối của Hide phát sóng lúc 22:30 các tối thứ 7 (27/4) và chủ nhật (28/4) trên jTBC.

Tại Việt Nam, Hide (Mất Tích) được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

Hide - Trailer tập 11

TH