'Hoa hồng giấy': Bị tiểu tam thách thức ngay trong ngày cưới nhưng phản ứng của chính thất mới đáng phải dè chừng!

Google News

'Hoa hồng giấy' đã lên sóng 4 tập đầu tiên và mở màn với đám cưới không hề êm đềm của cặp đôi chính Phong Linh và Nhật Khang.

Xem tất cả thông tin phim Hoa hồng giấy TẠI ĐÂY

Hoa hồng giấy (đạo diễn Đặng Thái Huyền) là bộ phim truyền hình Việt đang gây được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Lâm Địch Nhi, vì thế, Hoa hồng giấy sở hữu nội dung bất ngờ, hấp dẫn. Điều này được chứng minh ngay trong 4 tập mở màn lên sóng vào tối hôm qua (24/10). Đặc biệt là tình tiết tiểu tam đến gặp chính thất ngay trong đám cưới và 2 bên thách thức nhau không bên nào chịu nhường bên nào.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cụ thể, trong đám cưới của cặp đôi chính Phong Linh (Hạ Anh) và Nhật Khang (Quang Sự), khi cô dâu đang ngồi 1 mình ở trong phòng chờ thì Lam Anh (Huyền Trang Mù Tạt) - người yêu cũ của Nhật Khang ngang nhiên xuất hiện.

Không phải đến chúc phúc, Lam Anh đưa chiếc nhẫn cưới cho Phong Linh cùng lời thông báo rằng đêm hôm trước, cô và Nhật Khang đã ở cùng nhau. 'Tôi mà không nhắc có khi anh ấy quên bộ đồ ngủ của chú rể trên giường ngủ của tôi mất' - Lam Anh nói trong sự đắc ý.

Phong Linh cay đắng, nghẹn ngào nơi cổ họng. Cô cầm chiếc nhẫn và tay run run. Phong Linh làm sao có thể ngờ người chồng từng nói với cô rằng 'Em chính là cô gái mà anh đi tìm kiếm bao lâu nay' lại làm chuyện sai trái với cô như vậy ngay trước đám cưới 1 ngày.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thế nhưng, trái với sự kỳ vọng của Lam Anh, Phong Linh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nở nụ cười cảm kích vì Lam Anh đã đưa chiếc nhẫn tới kịp thời để chuẩn bị cho giây phút làm lễ sắp diễn ra.

Không chỉ có Lam Anh, thái độ bình thản của Phong Linh khiến người xem cũng vô cùng bất ngờ. Thậm chí, khi Lam Anh nhắc chuyện cô và Nhật Khang đã bên nhau cuồng nhiệt thế nào thì Phong Linh tỏ ra vui mừng vì 'Chồng tôi khỏe dữ vậy hả? Vậy tính ra sau này tôi có số hưởng chuyện vợ chồng'.

Dường như phát điên, dẫu vậy, Lam Anh vẫn cố tỏ ra tự tin khẳng định rằng sớm hay muộn gì thì Nhật Khang cũng sẽ thuộc về mình, còn đám cưới của Nhật Khang với Phong Linh chỉ là thủ tục. 

Trước mỗi lời thách thức của Lam Anh, Phong Linh đều không ngại 'trả treo'. Câu nói cuối cùng của Phong Linh 'Bên nhau bao nhiêu năm như vậy nếu anh ấy muốn thì đã cầu hôn cô rồi... Lấy được 1 người chồng đẹp trai phong độ, lại còn có địa vị, còn giỏi chuyện chăn gối, cô nghĩ tôi dễ dàng buông tay để anh đến với người khác hay sao?' khiến Lam Anh phải cứng họng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Gạt bỏ chuyện cũ của Nhật Khang, Phong Linh vẫn vui vẻ và tự tin trở thành cô dâu mà theo mọi người, cô là cô dâu vô cùng hạnh phúc, may mắn. Phong Linh vốn chỉ là 1 nữ y tá bình thường, lớn lên không biết bố mình là ai, còn Nhật Khang là người đàn ông tuổi trẻ tài cao - là Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bắc Hải.

Cũng trong 4 tập đầu, cuộc sống sau đám cưới không hề hạnh phúc của Phong Linh với Nhật Khang được hé mở. Ngoài việc bị Nhật Khang hờ hững, Phong Linh còn phải đối diện với tiểu tam Lam Anh khi cô ta tìm mọi cách để kéo Nhật Khang về phái mình.

Cuộc hôn nhân của Phong Linh với Nhật Khang sẽ đi đâu về đâu khi Nhật Khang có vẻ như cưới cô chỉ vì muốn đạt 1 mục đích nào đó? Cùng đón xem các tập tiếp theo của Hoa hồng giấy để có câu trả lời.

Trailer Hoa hồng giấy

Hoa hồng giấy do Viettel Media sản xuất và lên sóng độc quyền trực tuyến trên Netflix vào 19h45p tối thứ Hai hàng tuần với tần suất 4 tập mỗi tuần.

Bộ phim Hoa hồng giấy do Viettel Media sản xuất, độc quyền phát sóng trực tuyến trên Netfix từ ngày 24/10/2022, mỗi tuần 4 tập vào 19h45 thứ 2. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Lâm Địch Nhi. Netflix còn lựa chọn Hoa hồng giấy là bộ phim được công chiếu trên toàn Đông Nam Á trong năm 2022

PV