Hoàng Thùy lăng xê mốt 'vợ ông trùm' quyến rũ, bí ẩn

Google News

Siêu mẫu Hoàng Thùy trong bộ ảnh thời trang thể hiện sự mạnh mẽ của nữ quyền. Được biết, các thiết kế lấy cảm hứng từ những cô gái nữ tính, yêu sự phá cách, quyến rũ và hiện đại.

Nội dung chú thích ảnh

Nhờ vóc dáng lý tưởng và tinh thần high fashion, Hoàng Thùy là cái tên nhận được nhiều ưu ái trong làng mẫu Việt. Gần đây, cô đã bắt tay NTK Chung Thanh Phong thực hiện bộ ảnh thời trang mới

Nội dung chú thích ảnh

Hoàng Thùy được tôn đường cong với crop top và chân váy màu bạc. Để tạo mới mẻ, nhà thiết kế khai thác lưới ép đá hình học - chất liệu được các nhà mốt nổi tiếng thế giới ưa chuộng. Sự kết hợp giữa vải vóc và đường cắt cúp phóng khoáng mang đến phong cách disco của thập niên 80.

Nội dung chú thích ảnh

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tạo dáng chuyên nghiệp, thể hiện thần thái cuốn hút. 

Nội dung chú thích ảnh

Nhà thiết kế lăng xê phong cách Mob Wife (vợ ông trùm) đang gây sốt trên thế giới qua bộ catsuit màu đen huyền bí, nhấn bằng chiếc áo khoác lông họa tiết da báo quá khổ, làm bật lên tinh thần sang trọng và quyền lực của Hoàng Thùy.

Nội dung chú thích ảnh

Kiểu mốt vợ ông trùm còn thể hiện đậm nét qua cách phối trang sức kim loại bản lớn gồm bông tai và dây chuyền xích, gợi nhớ đến những người vợ thích phô trương vẻ ngoài giàu có và hào nhoáng trong những năm 80.

Nội dung chú thích ảnh

Ở một bộ ảnh khác, Hoàng Thùy lột xác, trở thành cô gái cực ngầu của đầu những năm 2000 với bodysuit cut-out kết hợp quần quá khổ rách gối.

Nội dung chú thích ảnh

Phong cách nữ tổng tài trong set phối layer gồm hai áo vest có độ ngắn dài khác nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Để thêm ngầu, người đẹp 32 tuổi phối thêm choker đính đá mang logo của Chung Thanh Phong và kính Matrix mang hơi thở vị lai.

Nội dung chú thích ảnh

Nàng mẫu hóa cô nàng tiệc tùng với váy cut-out đen, tạo điểm nhấn sắc nét và khác biệt bằng các đường viền màu bạc được xử lý bằng kỹ thuật kết đá hình chữ nhật và vuông. Bộ cánh phù hợp với những cô gái có vòng eo lý tưởng cùng thân hình săn chắc.

Nội dung chú thích ảnh

Nếu đầm đen cắt xẻ tôn hình thể bốc lửa, đầm lụa màu champagne lại hướng đến tinh thần cổ điển và sang trọng nhưng vẫn quyến rũ. Chất liệu satin cao cấp được xử lý tinh tế với những đường xếp nếp chạy quanh cơ thể, giúp người mặc che khuyết điểm tối đa.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ sưu tập còn giới thiệu các mẫu váy áo dự tiệc thanh lịch dành cho các nàng công sở, với áo cổ yếm bằng thun xếp nhún tạo sự mềm mại, kết hợp chân váy bút chì với hàng cúc giữa cổ điển.

Nội dung chú thích ảnh

Gợi ý biến hóa phong cách từ đi làm đến khi dự tiệc chỉ trong một set đồ. Chỉ cần mặc corset bên ngoài trang phục công sở gồm sơ mi trắng và chân váy xếp ly, các cô gái đã có bộ cánh dự tiệc hấp dẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Ááo xuyên thấu độn vai được dựng phom corset bên trong, giúp người mặc tôn eo và ngực triệt để nhưng vẫn giữ được sự kín đáo theo phong cách nửa kín nửa hở. Kết hợp áo cùng chân váy bất đối xứng, trang phục vừa có thể mặc khi đi hẹn hò hay dự sự kiện.

PV