Hoàng Yến Chibi, Amee bất ngờ xuất hiện, hát cùng B Ray trong fan meeting đầu tiên

Google News

Vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung cùng những màn giao lưu đáng yêu của Hoàng Yến Chibi và Amee nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

B Ray đã có buổi fan meeting đầu tiên tổ chức tại Nhà văn hoá Thanh Niên TP HCM với sự góp mặt của hàng nghìn người hâm mộ. Chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như Hoàng Yến Chibi, Amee, Sofia, Masew, Lil Wuyn, Đạt G, Lor...

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều rapper trẻ đã góp mặt trong chương trình

Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của 3 nữ ca sĩ trẻ đình đám: Amee, Hoàng Yến Chibi và Sofia cùng những tiết mục kết hợp ăn ý với nam rapper B Ray đã khiến khán giả vừa thích thú vừa 'vỡ òa' cảm xúc.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài song ca, phần giao lưu của Hoàng Yến Chibi và B Ray khiến fan 'phấn khích' vì vừa đáng yêu vừa hài hước

Nội dung chú thích ảnh

Amee hát cùng B Ray bản hit nổi tiếng của cả hai Ex's Hate Me

Nội dung chú thích ảnh

Vẻ ngoài xinh đẹp, 'cute' của Amee

Nội dung chú thích ảnh

Sofia và B Ray

Vì là buổi họp mặt đầu tiên cùng khán giả hâm mộ, B Ray đã mang đến nhiều bản rap đình đám của bản thân, tuy liên tục biểu diễn, nam rapper vẫn luôn tràn đầy năng lượng và hào hứng trên sân khấu. Ngoài những ca khúc sôi nổi, nam ca sĩ còn mang đến nhiều bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng về tình yêu. Các tiết mục của B Ray đều được khán giả cổ vũ nhiệt tình. 

Nội dung chú thích ảnh

2 người bạn thân thiết của B Ray là Masew và Đạt G

Được biết, trước khi chương trình diễn ra, B Ray cùng êkip đã đến nhiều nơi khác nhau để phát vé miễn phí cho người hâm mộ.

An Yên