iPhone 16 có tích hợp AI không? Có tính năng nào nổi bật?

Google News

iPhone 16 có AI không đang là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Những tính năng AI nổi bật nào được Apple hoàn thiện ở phiên bản sắp ra mắt lần này? Cùng tìm hiểu nhé!

iPhone 16 có tích hợp AI không?

Series iPhone 16 được tích hợp Apple Intelligence tiên tiến nhất của Apple trên trào lưu công nghệ AI mạnh mẽ. Công nghệ AI lần đầu tiên xuất hiện ở dòng iPhone 16 có khả năng kết nối trực quan với các ứng dụng một cách thông minh. Việc tích hợp AI sẽ mang đến trải nghiệm vượt bậc hơn so với các phiên bản trước đây.

Nội dung chú thích ảnh

Series iPhone 16 được tích hợp Apple Intelligence tiên tiến nhất của Apple

Các tính năng AI của iPhone 16

Sau khi tìm hiểu iPhone 16 có AI không, các tính năng nổi bật mới đến từ Apple Intelligence hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho cộng đồng iFans.

Công cụ viết và tóm tắt

Apple Intelligence trên iPhone 16 Pro và 16 base đều hỗ trợ Công Cụ Viết mới, giúp người dùng chọn từ ngữ chính xác. Với khả năng ngôn ngữ cải tiến, AI có thể tóm tắt bài giảng trong vài giây. Người dùng nhận phiên bản rút gọn của cuộc trò chuyện và có thể nắm bắt ý chính nhanh chóng.

Nội dung chú thích ảnh

Apple Intelligence trên iPhone 16 Pro và 16 base đều hỗ trợ Công Cụ Viết mới

Công Cụ Viết thông minh còn cho phép người dùng viết lại văn bản theo nhiều cách. Đặc biệt Công Cụ Viết này có thể được sử dụng ở gần như tất cả các ứng dụng, kể cả ứng dụng bên thứ ba.

Hiển thị thông báo và hợp thư ưu tiên

Thông báo ưu tiên sẽ hiển thị ở đầu ngăn xếp iPhone 16, giúp người sử dụng nắm bắt những thông tin quan trọng gần như ngay lập tức. Trong Mail, thư ưu tiên sẽ được đưa lên đầu hộp thư đến.

Nội dung chú thích ảnh

Apple Intelligence giúp sắp xếp thông báo và hợp thư ưu tiên trên iPhone 16

Chỉnh ảnh AI

Apple Intelligence trên iPhone 16 mang đến nhiều cách thức thú vị để người dùng có thể thể hiện bản thân qua hình ảnh, chẳng hạn như tạo ra những hình ảnh độc đáo, mang đậm phong cách cá nhân.

Dùng Đũa Phép Hình Ảnh để biến bản phác thảo thô sơ thành hình ảnh liên quan. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo các thước phim kỷ niệm theo ý thích, dựa trên phần mô tả bạn cung cấp.

Nâng cấp Siri

Siri được nâng cấp nhờ Apple Intelligence, mang đến nhiều tính năng mạnh mẽ mới. Khả năng hiểu ngôn ngữ đa dạng hơn và hỗ trợ nhập liệu linh hoạt, việc tương tác với Siri cung tự nhiên hơn. Siri còn được trang bị khả năng nhận thức bối cảnh cá nhân, xử lý các tác vụ trong và giữa các ứng dụng, đồng thời hiểu các tính năng và cài đặt trên thiết bị của bạn, giúp hỗ trợ người dùng toàn diện hơn.

Nội dung chú thích ảnh

iPhone 16 series được nâng cấp Siri với nhiều tính năng mới

ChatGPT được tích hợp

ChatGPT từ OpenAI được tích hợp trực tiếp vào Công Cụ Viết, giúp người dùng nhận được ý kiến chuyên môn mà không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau. Với tính năng Soạn, người dùng có thể tận dụng ChatGPT để tạo và minh họa nội dung từ đầu một cách dễ dàng.

Nội dung chú thích ảnh

ChatGPT từ OpenAI được tích hợp trực tiếp vào Công Cụ Viết trên iPhone 16

Người dùng hoàn toàn kiểm soát khi nào ChatGPT được sử dụng và sẽ được thông báo trước khi bất kỳ thông tin cá nhân nào được chia sẻ. Đặc biệt mọi người đều có thể sử dụng ChatGPT miễn phí mà không cần tài khoản. Người đăng ký ChatGPT cũng có thể kết nối tài khoản để truy cập các tính năng trả phí trong quá trình sử dụng.

Gợi ý địa điểm mua iPhone 16 chất lượng, uy tín

iPhone 16 có AI là sản phẩm dẫn đầu trào lưu tích hợp công nghệ AI với tính năng ưu trội mới. Đây sẽ là lựa chọn xứng đáng cho sự đầu tư của khách hàng trong thời gian tới. Đừng ngần ngại ghé qua hệ thống bán lẻ chính hãng CellphoneS để sẵn sàng săn về iPhone 16 chất lượng cao. Khách hàng cũng có thể rinh về bảo hành uy tín cùng những món quà hấp dẫn.

Hy vọng bài viết sẽ giải đáp được thắc mắc liệu iPhone 16 có AI không và bạn có thể đưa ra quyết định theo nhu cầu cá nhân nhé!

PV