Khám phá dòng áo Bra Top của UNIQLO khiến các nữ KOL Việt săn đón

Google News

Ngày 11/10 vừa qua, sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Bra Top 2 trong 1 của UNIQLO thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt hot hit trong dàn nữ KOL Việt

Thương hiệu thời trang UNIQLO bắt tay cùng Elle Vietnam mang đến không gian trải nghiệm riêng tư giữa hội chị em cho dòng sản phẩm áo Bra Top có thiết kế độc đáo. Với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”, sự kiện truyền đi thông điệp tích cực rằng phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn thoải mái và tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. 

Thương hiệu thời trang UNIQLO bắt tay cùng Elle Vietnam mang đến không gian trải nghiệm riêng tư giữa hội chị em

Trong sự kiện lần này, hội chị em showbiz Việt đã có khoảng thời gian trải nghiệm mẫu áo Bra Top đình đám của nhà UNIQLO và lắng nghe những chia sẻ thú vị về dòng áo đặc biệt này. Được biết, áo Bra Top của UNIQLO được mệnh danh là dòng áo mang đến sự “giải phóng" cho phải nữ nhờ thiết kế 2 trong 1 độc đáo với lớp lót đệm ngực được tích hợp vào mặt trong của trang phục, giúp Bra Top có thể mặc như một lớp áo trong hoặc một chiếc áo ngoài thông thường. 

Dòng áo Bra Top với thiết kế 2 trong 1 có thể mặc như một lớp áo trong hoặc một chiếc áo ngoài thông thường. 

Với mục tiêu mang đến các sản phẩm phù hợp với mọi vóc dáng, dòng áo Bra Top liên tục được đội ngũ R&D ủa UNIQLO cải tiến và tinh chỉnh đến từng milimets trong vòng 20 năm qua để phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Châu Á. Điều này được thể hiện ở phiên bản mới nhất của áo với lớp lưới đàn hồi được may xung quanh phần đệm ngực, đem đến sự nâng đỡ 360 độ cho vòng một mà không gây cảm giác bí bách và gò bó cho người mặc.

Bên cạnh đó, Bra Top trở thành lựa chọn hàng đầu trong tủ đổ của phái nữ nhờ sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu. Hiện nay, dòng áo này có đến 14 màu với đầy đủ kích cỡ từ size S đến XL. Trong đó, 3 chiếc áo nổi bật nhất phải kể đến Bra Top Dáng Lửng Không Tay, Áo Bra Cổ Halter Không Tay, và đặc biệt là Áo Bra Hai Dây với công nghệ AIRism vốn được xem là niềm tự hào của UNIQLO.

Nữ blogger Lê Hà Trúc tận tay cảm nhận chiếc áo Áo Bra Hai Dây với công nghệ AIRism trong sự kiện của UNIQLO

Với chất vải AIRism mềm mịn, siêu mảnh chỉ dày bằng 1/12 sợi tóc người, những chiếc áo Bra Top có khả năng thấm hút và phân tán mồ hôi nhanh chóng, đem đến cảm giác mát mượt, rất “nịnh" da khi mặc. Thiết kế linh hoạt cùng công nghệ vải chính là hai yếu tố then chốt làm tăng tính ứng dụng và bền vững cho sản phẩm, khiến Bra Top trở thành một trong những chiếc áo được yêu thích nhất của thương hiệu thời trang Nhật.

Phương Dung và Minh Tuyền cùng nhau lựa chọn những chiếc áo Bra Top cho riêng mình

Với ý tưởng về sản phẩm thời trang thiết yếu của UNIQLO được sáng tạo từ năm 2005, Bra Top đang đân thiết lập chuẩn mực mới về các dòng sản phẩm bảo vệ và nâng đỡ cơ thể phái nữ. Với thông điệp mạnh mẽ và những sản phẩm thiết thực, UNIQLO từng bước khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng, những người luôn khao khát sự thoải mái và tự tin trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

PV