Không lên sóng: Mũi trưởng Long lắc đầu cảm thán vì sự liều lĩnh của Linh Ngọc Đàm

Google News

'Ngọc Linh không có thế mạnh về bơi, vậy mà khi tiếp cận thang dây để tiếp cận lên tàu không buộc dây bảo hiểm, bám vào thang dây rồi dám cắt phao bảo hiểm để leo lên tàu' - Mũi trưởng Long chia sẻ.

Sao Nhập Ngũ 2023 đã gần đi đến hồi kết, tập 17 lên sóng mới đây cũng là buổi huấn luyện cuối của 8 chiến sĩ trước khi bước vào trận chiến quan trọng nhất.

Ở tập này, 5 chiến sĩ của bộ phận bảo đảm gồm Võ Hoàng Yến, Diễm My 9x, Thiên Ân, Linh Ngọc Đàm và Trang Hý bước vào cuộc cạnh tranh để tìm ra người có kết quả tốt nhất qua hội thao bơi biển, chiếm lĩnh tàu. Đây là một thách thức đối với các chiến sĩ mới, đòi hỏi sự kết hợp giữa khả năng bơi lội, sự nhanh nhẹn, đặc biệt là ý chí chiến đấu.

Nội dung chú thích ảnh

Khi nhận nhiệm vụ, cả 5 chiến sĩ đều tỏ ra lo lắng vì khu vực thực hiện nhiệm vụ cách bờ rất xa, giữa mênh mông sóng nước, trong khi có những người chưa biết bơi, bơi chưa vững như Linh Ngọc Đàm, Trang Hý. Không chỉ thế, họ còn phải leo lên tàu bằng thang dây để hoàn thành nhiệm vụ cắm cờ.

Nội dung chú thích ảnh

Vốn bơi yếu, Linh Ngọc Đàm, Trang Hý liên tục bị những cơn sóng ập đến nhấn chìm

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Linh Ngọc Đàm - người từng tuyên bố không biết bơi ngay thời điểm nhập ngũ - lại chính là chiến sĩ đầu tiên đặt chân lên boong tàu. Đáng nói, Linh Ngọc Đàm không cắm cờ luôn, cô quyết định chờ tất cả đồng đội của mình lên rồi mới cùng nhau cắm cờ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Kết thúc hội thao, Linh Ngọc Đàm là người giành chiến thắng

Chia sẻ ở hậu trường Sao Nhập Ngũ, Mũi trưởng Long - vị chỉ huy trực tiếp theo sát nội dung này đã hé lộ thêm những tình tiết đáng chú ý về màn thực hiện thử thách nói trên của Linh Ngọc Đàm.

'Ngọc Linh không có thế mạnh về bơi, mặc dù đã được nhắc nhở rất nhiều về công tác đảm bảo an toàn là trên hết. Quá trình bơi tiếp cận tàu, Ngọc Linh được nhắc nhở nhiều và quá trình bơi các chiến sĩ trong tổ cùng tiến cũng phải theo sát rất nhiều vì bảo đảm công tác an toàn cho đồng chí đồng đội là trên hết.

Vậy mà khi tiếp cận thang dây để tiếp cận lên tàu, Ngọc Linh không buộc dây bảo hiểm, bám vào thang dây rồi dám cắt phao bảo hiểm để leo lên tàu mà không tính đến tình huống sóng to gió lớn có thể rơi xuống biển. Lúc đó, thật sự đội ngũ bảo hiểm phía dưới rất căng thẳng, rất lo lắng' - Mũi trưởng Long cảm thán.

'Ấn tượng nhất ở Ngọc Linh chính sự liều lĩnh' - anh nhấn mạnh.

Clip: Mũi trưởng Long lắc đầu cảm thán vì sự liều lĩnh của Linh Ngọc Đàm

Với thành tích về nhất ở hội thao bơi biển, Linh Ngọc Đàm sẽ bước vào trận đấu 'tay đôi' với Nhã Phương - chiến sĩ thuộc bộ phận chủ yếu có thành tích yếu ở nội dung mới nhất để quyết định ai là người tham gia trận đánh cuối cùng.

Liệu ở cuộc đọ sức này, ai sẽ là người chiến thắng? Đón xem tập cuối Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất lên sóng vào thứ 6 - ngày 5/5 tới đây với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 (6/5) trên kênh SCTV6.

Luxia