'Lovely Runner' tập 9: Im Sol cố ý tránh Sun Jae trong lần du hành mới

Google News

Tập 9 'Lovely Runner' sẽ tiết lộ chuyến hành trình quay ngược thời gian cuối cùng của Im Sol (Kim Hye Yoon) nhằm ngăn chặn bi kịch xảy ra với Sun Jae (Byeon Woo Seok).

Trong tập 8 Lovely Runner, Sun Jae (Byeon Woo Seok) và Im Sol (Kim Hye Yoon) đã tái hợp khi trưởng thành ở tuổi 30. Sau khi Sol thú nhận tình cảm của mình với Sun Jae, cả 2 bắt đầu nụ hôn lãng mạn. Mọi chuyện tưởng chừng suôn sẻ trước khi bi kịch ập đến, Sun Jae bị tấn công bởi chính người đàn ông đã cố làm hại Sol 15 năm trước.

Nội dung chú thích ảnh

Tại bộ ảnh được tung ra cho tập 9, Sol tiếp tục thực hiện chuyến du hành tiếp theo về quá khứ để cố gắng cứu mạng Sun Jae. Đây có thể là chuyến du hành cuối cùng của cô nàng. Lần quay về này vào năm 2009, thời điểm cả 2 đang là sinh viên đại học năm nhất và có vẻ như đây là khoảng thời gian Sun Jae rất nổi tiếng trong trường.

Lúc này, Sol cảm thấy mình vô cùng căng thẳng. Cô không những chỉ còn 1 cơ hội thay đổi quá khứ mà còn suy sụp bởi cảm giác tội lỗi khi nghĩ cái chết của anh xảy ra là do mình. Bởi vậy, Sol luôn cố tránh mặt Sun Jae nhưng trong nhiều tình huống, họ vẫn phải đối mặt.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó, Sol luốn cố ý tránh mặt đối phương.

Ở 1 tình huống khác, cả 2 tiếp tục đụng mặt nhau trong một chuyến đi chơi qua đêm ở trường. Trong tình huống này, Sun Jae vẫn bình thản trong khi Sol tỏ ra vô cùng bối rối.

Nội dung chú thích ảnh

Ngay sau đó, cặp đôi được nhìn thấy trong khung cảnh lãng mạn khi Sun Jae đột ngột bế Im Sol trên tay và nhìn cô bằng ánh mắt trìu mến, yêu thương. Hình ảnh cuối hé lộ tâm trạng phức tạp của anh khi cõng Sol đang ngủ say.

Những tình huống gì đã xảy ra với họ trong lần Sol du hành thời gian cuối này? Liệu cô có thể tiếp tục thay đổi vận mệnh?

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập 9

Chi Anh