'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' Tập 7: Pam - Dừa đam mê hội họa; Phí Ngọc Hưng điềm tĩnh khi con gái sợ thua

Google News

Trong hành trình 48h làm bạn với con, 4 ông bố siêu nhân Rhymastic, Hải Long, Tùng Sơn và Phí Ngọc Hưng đã nghĩ ra thật nhiều trò chơi để khám phá năng khiếu của con, cũng như để con bộc lộ suy nghĩ, tính cách để từ đó có thể hiểu con hơn.

Xem tập 7 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân tại đây.

Dừa, Pam đam mê hội họa

Nếu như Ma Bư, con trai của Rhymastic tỏ rõ năng khiếu về âm nhạc trong buổi đột nhập trụ sở SpaceSpeaker, thì tới tập 7 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, khán giả được biết đến năng khiếu của những em bé khác trong chương trình. Theo đó, cả Pam, Xoài và Dừa đều có sở thích và năng khiếu về hội họa.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Với Pam, cô bé 2 tuổi nhưng cực thông minh đã được ba Long mở hẳn lớp đào tạo vẽ chân dung cho mẹ Ngân bằng hình học. Ba Long hài hước chia sẻ, khi chưa có Pam hai vợ chồng thường nói vui với nhau rằng, bố mặt vuông, mẹ hình tam giác thì mặt con sinh ra sẽ là hình thang ngược. Thực tế, Pam đã sao y bản chính từ ba Long, và cái tên 'Pam mặt vuông' cũng trở thành thương hiệu cá nhân, góp phần đưa Pam trở thành em bé hot nhất MXH. 

Qua lời hướng dẫn của ba Long, Pam nhanh chóng hoàn thành tác phẩm vẽ chân dung mẹ Ngân. Kết quả, đến ba Long cũng phải bật cười vì quá giống miếng pizza. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Về Xoài Dừa nhà Trang Lou - Tùng Sơn, có thể coi 2 em bé là con nhà nòi về mỹ thuật khi có ông ngoại là họa sĩ vẽ tranh trừu tượng nổi tiếng, từng đạt giải Nhì cuộc thi quốc tế, mẹ Trang Lou và bác ruột Huyme cũng có năng khiếu hội họa. 

Trong tập 7, hai anh em đã được bố Sơn đưa đến phòng vẽ tranh của ông ngoại để được bác Huyme dạy vẽ. Cả 2 đều rất hào hứng và sẵn sàng cầm cọ vẽ và thể hiện sự sáng tạo của mình. 

Con gái Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân tâm lý sợ thua 

Buổi tối ngày vắng mẹ thứ 2, ba Phí Ngọc Hưng vừa phải nấu ăn vừa phải cùng lúc trông Bona và Sóc (bạn thân của Bona). Ba Hưng miệt mài và tâm huyết với các món ăn, trong khi hai bé tự chơi với nhau. Khi thì chơi trò chơi, khi thì vẽ tranh các con vật.

Nội dung chú thích ảnh

Để thử khéo léo của hai bạn nhỏ, ba Hưng đã đề nghị Bona và Sóc chơi trò đập trứng. Đáng nói, nếu như Sóc thành công ngay lần đầu tiên thì Bona lại thất bại trong nhiệm vụ đập trứng. Từ đó, cô bé nhất định không muốn thử lại lần thứ 2. 

'Bona kiểu như hay sợ thua, bạn sợ nhìn thấy bạn Sóc đập được mà mình không đập được là mình thua', ba Hưng chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Phí Ngọc Hưng phải ra sức thuyết phục con gái: 'Thua thì có sao đâu? Chỉ là một trò chơi thôi mà!'. Lời động viên của ba, cùng với sự cổ vũ của Sóc, Bona cuối cùng cũng đã vượt qua nỗi sợ của chính bản thân mình. Với Phí Ngọc Hưng, câu chuyện đập trứng này có lẽ sẽ được ba Hưng kể đi để lại cho Bona để con trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin hơn. 

'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' do Viettel Media sản xuất với sự tham gia của 4 gia đình: Gia đình Hải Long - Salim và bé Pam; Gia đình Rhymastic - Thanh Huyền và bé Ma Bư; Gia đình Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân và 2 bé Bona, Boni; Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và 2 bé Xoài, Dừa. Chương trình được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha.

PV