Mobile Legends công bố lộ trình eSports cho năm 2023

Google News

Lộ trình thể thao điện tử năm 2023 cho Mobile Legends: Bang Bang đã được của Moonton Games công bố.

Hãng sản xuất đã đưa ra phác thảo chương trình giải đấu chính của nhà phát hành Mobile Legends: Bang Bang, được công bố tại M Summit, hội nghị thượng đỉnh kinh doanh dành cho các chuyên gia thể thao điện tử và trò chơi.

Mobile Legends: Bang Bang Professional Leagues sẽ được tổ chức nhiều lần trong năm. Professional Mobile Legends: Bang Bang Leagues sẽ diễn ra liên tục từ Singapore, Malaysia, Brazil, Indonesia, Philippines, Campuchia và Trung Đông từ tháng 2 đến tháng 4. Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Mobile Legends: Bang Bang Super League (Regional League, LATAM) và Giải North America Challenger Tournament chỉ là một vài trong số các giải đấu chuyên nghiệp quan trọng mà Moonton Games sẽ tổ chức cùng lúc. SEA Games 2023, MSC 2023 sẽ diễn ra vào tháng 5 và tháng 6.

Nội dung chú thích ảnh

Lộ trình giải đấu được công bố.

Giải Snapdragon Pro Series World Cyber ​​Games và MLBB sẽ diễn ra vào tháng 7, sau đó là MPL ​​và National Leagues đóng vai trò là vòng loại cho Giải vô địch thế giới M5 từ tháng 8 đến tháng 10. ONE Esports MPL Invitational 2023 diễn ra vào tháng 11 trước khi giải đấu quốc tế bắt đầu vào tháng 12/2023.

Ray Ng, Trưởng bộ phận phụ trách Hệ sinh thái eSports, nhận xét tại Hội nghị: 'Chiến lược giải đấu của chúng tôi cho năm 2023 là toàn diện nhất và chúng tôi hy vọng sẽ bổ sung thêm nhiều giải đấu do bên thứ ba và quốc gia phê chuẩn trong năm nay'. Đây là một khởi đầu 'thú vị' trong năm 2023 và họ sẵn sàng hợp tác với các nhà tổ chức cấp cơ sở và nhà phát triển chuyên nghiệp để mang đến những giải đấu chất lượng nhất.

Trong suốt 12 tháng đấu giải dự kiến có hơn 170 đội, hơn 1.600 trận đấu và hơn 260 ngày thi đấu trong 2023. Dưới đây là lịch trình cụ thể theo tháng với các giải đấu của game Mobile Legends.

Tháng 1: Giải M4

Tháng 2: Mobile Legends: Bang Bang Women's Invitational

Tháng 2 đến tháng 5: MPL 1H 2023: ID, PH, MY, SG, KH, MENA, BR. Các giải đấu và giải vô địch quốc gia: NACT, TR. Giải khu vực: MLSL

Tháng 5: SEA Games 2023

Nội dung chú thích ảnh

Tháng 6: MSC 2023

Tháng 7: World Cyber Games and Snapdragon Pro Series Challenge Mobile Legends: Bang Bang

Tháng 8 đến tháng 10: MPL 2H 2023: ID, PH, MY, SG, KH, MENA, BR. Các giải đấu và giải vô địch quốc gia: NACT, TR. Giải khu vực: MLSL

Tháng 11:ONE Esports MPL Invitational

Tháng 12: M5 World Championship

Để có được kế hoạch này, hãng đã tập hợp các chuyên gia thể thao điện tử nhằm tìm hiểu về tất cả các khía cạnh của ngành, lộ trình đã được giới thiệu tại Hội nghị thượng đỉnh M ở Jakarta, Indonesia. Các đối tác có thể tìm thấy được cơ hội kinh doanh mới trong nền kinh tế thể thao điện tử, chìa khóa để phát triển mô hình giải đấu thành công.

pMan