'No Gain No Love' tập 11: Shin Min Ah tuyệt tình với Kim Young Dae, Han Ji Hyun gặp nguy hiểm?

Google News

Bên cạnh việc Ji Wook (Kim Young Dae) phát hiện bố ruột của Hae Young (Shin Min Ah) là nạn nhân bị bố Ja Yeon đâm chết thì bản thân Ja Yeon (Han Ji Hyun) cũng sẽ gặp nguy trong tập 11 'No Gain No Love'.

Trong tập 10 No Gain No Love khi mối quan hệ của Son Hae Young (Shin Min Ah) và Kim Ji Wook (Kim Young Dae) đang tiến triển thuận lợi thì cô vô tình phát hiện ra Ji Wook là người trước đây từng được mẹ mình nhận nuôi. Hae Young vô cùng bất ngờ và cảm thấy bị phản bội vì Ji Wook đã giấu mình chuyện quan trọng này suốt thời gian qua.

Ở tập tiếp theo, Hae Young tiếp tục lạnh lùng giữ khoảng cách với Ji Wook. Mặc cho đối phương cố gắng nắm bắt cơ hội giải thích, Hae Young vẫn một mực giữ thái độ lạnh nhạt. Ngay sau đó, Ji Wook sẽ rơi vào tình trạng lo lắng vì sự mất tích đột ngột của Hae Young. Anh đấu tranh tuyệt vọng để tìm cô nhưng không thể liên lạc được với 'vợ'. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, một bí mật khác cũng được tiết lộ. Ji Wook - Kyu Hyun và thư ký Ha Jun (Lee Yoo Jin) đã tổ chức một cuộc họp bí mật tại quán cà phê. Trước tình huống 2 người đàn ông đều gặp vấn đề vì 'đắc tội' với người phụ nữ của mình, Ha Jun đã đưa ra một lời đề nghị thú vị cho cả Ji Wook và Kyu Hyun. Ngay sau đó, Ji Wook chăm chú lắng nghe một cuộc gọi qua điện thoại của Kyu Hyun, khơi dậy sự tò mò về việc Kyu Hyun đang nói chuyện với ai.

Ngoài ra, tại cuộc trò chuyện này, Ji Wook cũng biết được: 'Vậy ra nạn nhân của vụ giết người là bố của tổ trưởng Son'. 

Nội dung chú thích ảnh

Giữa tình huống hiện tại, Ja Yeon (Han Ji Hyun) lại sắp đối mặt với mối đe doạ mà cô lo sợ bấy lâu. Lợi dụng khi căn nhà vắng người chỉ có mình Ja Yeon, người bố vũ phu của cô đã đập cửa lẻn vào nhà. Trong trailer tập 11, Ja Yeon được nhìn thấy đang vô cùng sợ hãi khi đối diện với bố ruột trong phòng ngủ.

Lúc này, Hae Young cùng Ji Wook cũng nhận thấy có mối nguy hiểm khi Hae Young cố gọi điện cho em gái nhưng không được. Cả 2 cùng Gyu Hyun gấp rút về nhà tìm cô. Liệu họ có đến kịp để cứu Ja Yeon thoát khỏi tên sát nhân?

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bộ ảnh preview hé lộ tình huống xấu khi Ja Yeon bị hành hung, nằm bất động trên sàn nhà.

Đón xem 2 tập cuối của No Gain No Love phát sóng lúc 20:40 các tối thứ 2 (30/9) và thứ 3 (1/10) trên tvN.

No Gain No Love - Trailer tập 11

TH