Nóng showbiz hôm nay (17/3): Nam diễn viên qua đời ở tuổi 24; Vợ chồng sao nổi tiếng ly hôn sau 14 năm sống chung

Google News

Nam Em leo ra ban công khi đang livestream khiến ai nấy 'khóc thét'; Bích Phương bày tỏ chưa sẵn sàng lập gia đình, sinh con sau nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân..., những tin hot của showbiz hôm nay (17/3).

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 24

Mới đây, nam diễn viên lồng tiếng nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Woo Ri qua đời khiến người yêu phim bàng hoàng, tiếc nuối. Anh ra đi ở tuổi 24 sau 3 năm cống hiến cho phim ảnh. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Lee Woo Ri vẫn chưa được hé lộ. Tang lễ của anh được tổ chức riêng tư.

Nội dung chú thích ảnh

Lee Woo Ri từng có 3 năm đảm nhận vai trò diễn viên lồng tiếng

Lee Woo Ri sinh năm 2000, từng góp giọng trong nhiều tựa phim và game nổi tiếng, trong đó có Shin Cậu Bé Bút Chì, Thám Tử Lừng Danh Conan.

Cặp sao Hàn nổi tiếng ly hôn sau 14 năm sống chung

Làng giải trí xứ kim chi đang xôn xao trước thông tin diễn viên Lee Bum Soo và vợ là MC Lee Yoon Jin ly hôn sau hơn 14 năm bên nhau. Phía công ty quản lý của Lee Bum Soo đã lên tiếng xác nhận việc nam diễn viên và bà xã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, nguyên nhân ly hôn không được công ty quản lý tiết lộ vì đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ.

Nội dung chú thích ảnh

Lee Bum Soo là nam diễn viên quen thuộc với khán giả thông qua 1 số phim như: Câu chuyện tình yêu, Vợ tôi là gangster 3, Cô gái thế kỷ 20, Về nhà, Ông hoàng đường đua: Um Bok Dong,... 

Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin kết hôn vào năm 2010, có hai con 'đủ nếp đủ tẻ'. Việc cặp sao tan vỡ hôn nhân sau hơn 1 thập kỷ gắn bó khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Nam Em leo ra ban công khi đang livestream khiến ai nấy 'khóc thét'

Vào tối ngày 16/3, Nam Em livestream trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô chỉ bật chế độ ghi hình chứ không nói chuyện trong suốt hơn 30 phút livestream.

Đáng chú ý, Nam Em bất ngờ leo ra khỏi ban công và không quay trở lại nhà. Hành động kỳ lạ, nguy hiểm của Hoa khôi ĐBSCL khiến dân tình không khỏi lo lắng, sợ hãi. Không ai biết vì sao người đẹp gốc Tiền Giang lại có hành động như vậy.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Em leo ra ban công khi đang livestream

Cách đây mấy ngày, trên trang cá nhân, Nam Em còn đăng ảnh hát cùng ban nhạc để chuẩn bị ra album mới. Cô cũng khoe những bức ảnh xinh đẹp của bản thân. Những động thái này từng khiến khán giả yên tâm phần nào vì có thể sức khỏe, tinh thần của cô đã ổn định trở lại.

Sau nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân, Bích Phương nói chưa sẵn sàng lập gia đình, sinh con

Thời gian qua, thông tin Bích Phương và Tăng Duy Tân hẹn hò là 1 trong những chủ đề chiếm sóng mạng xã hội. Song cả 2 người trong cuộc đều giữ im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận.

Mới đây nhất, Bích Phương bất ngờ có những chia sẻ về chuyện lập gia đình, sinh con. Nữ ca sĩ thấy hơi sốt ruột khi chị em xung quanh cùng tuổi đều đã nô nức đi đẻ, trong khi cô vẫn mải miết với những ca khúc, làm MV, tham gia chương trình truyền hình thực tế...

Nội dung chú thích ảnh

Thế nhưng, sau tất cả, giọng ca Đi đu đưa đi cảm thấy bản thân còn nhiều thứ muốn làm, muốn tìm hiểu nên chưa sẵn sàng với chuyện lập gia đình, sinh con.

'Đến giai đoạn này thì em thấy em vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện đấy, chuyện có gia đình và con cái. Em nghĩ khi có con, đó là 1 sự nghiệp lớn của em và em phải chuẩn bị đầy đủ về kinh tế, tâm lý và bản thân em sẵn sàng. Em nghĩ trẻ em xứng đáng có cuộc sống tốt khi được bố mẹ sinh ra' - Bích Phương nêu quan điểm. 

PV