Nóng showbiz hôm nay (21/2): Nathan Lee bất ngờ livestream sau 1 năm ở ẩn; 1 bộ phim 'đè bẹp' Mai của Trấn Thành về độ hot trên MXH

Google News

Luật sư cho biết Nam Em có thể bị phạt từ 5-10 triệu đồng; diễn viên Khôi Trần thẳng tay block những tài khoản có comment tiêu cực... là những tin nóng khác của showbiz ngày hôm nay (21/2).

Nathan Lee livestream sau 1 năm vắng bóng, mong Nam Em ổn

Cách đây khoảng 1 năm, Nathan Lee là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội khi xuất hiện trong những phiên livestream với loạt phát ngôn và biểu hiện bất thường. Sau đó, nam ca sĩ dần vắng bóng.

Mới đây, vào tối ngày 20/1, Nathan Lee bất ngờ livestream trở lại. Đáng chú ý, trong phiên livestream này, cư dân mạng hỏi cảm nghĩ của nam ca sĩ về những livetream gây sóng gió của Nam Em gần đây.

Nathan Lee từ chối với lý do anh không quen biết đối phương, song anh mong Nam Em ổn, bình tĩnh trở lại và được mọi người yêu thương.

'Xin phép mình không nói gì về bạn ấy, không quen biết gì bạn ấy hết. Mình chỉ mong là bạn ấy ổn thôi. Theo cách nói chuyện thì bạn ấy đang không ổn lắm. Mong là bạn sẽ ổn, bình tĩnh lại. Mong là những người xung quanh đều yêu thương bạn ấy thực sự' - Nathan Lee nói.

Khi cư dân mạng gợi ý livestream chung với Nam Em, Nathan Lee lập tức từ chối và cho rằng drama của ai thì người đó chịu, anh cũng không muốn dính dáng vào drama của người khác.

Nathan Lee còn bật mí sức khỏe của anh ổn, sẽ sớm quay trở lại với nghệ thuật.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh Nathan Lee điềm đạm, tích cực ở hiện tại được đông đảo netizen khen ngợi

Nam Em có thể bị phạt đến 10 triệu đồng

Thời gian gần đây, Nam Em cùng Quế Vân và chồng sắp cưới của cô là Hữu Cường gây xôn xao mạng xã hội với các cuộc livestream 'bóc phốt' showbiz nói chung và 1 số nghệ sĩ nói riêng.

Dù Quế Vân và Nam Em không đưa ra bằng chứng cụ thể, không gọi thẳng mà chỉ nói tắt tên hay chỉ đưa đặc điểm nhận dạng của người được nhắc đến song cũng khiến không ít nghệ sĩ bị réo tên và danh tiếng của họ bị ảnh hưởng lớn.

Trước vụ việc này, luật sư Phan Hòa Nhựt - Giám đốc Công ty Luật TNHH The Law cho ý kiến:

'Theo cá nhân tôi, nội dung các livestream dù không có nhắc đích danh nghệ sĩ là ai nhưng cách nói xéo, thậm chí dùng các biệt danh để nói nhưng người dùng mạng xã hội ai cũng có thể hiểu là Nam Em đang nói đến người nào.

Dù không chỉ đích danh nhưng vẫn có thể xử lý được. Bởi theo quy định tại Điểm A, Khoản 1, Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP quy định về việc truyền phát những thông tin sai sự thật, bôi xấu, vu khống, xúc phạm danh dự tổ chức, cá nhân khác thì có thể bị xử phạt. Trường hợp này còn gây dư luận xấu nên có thể dựa trên những quy định đó để xử phạt, với mức tiền là từ 5 - 10 triệu đồng'.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Em có thể bị xử phạt với mức tiền là từ 5 - 10 triệu đồng

Đào, Phở và Piano vượt Mai của Trấn Thành trở thành phim hot nhất MXH

Cùng với Mai của Trấn Thành, 1 bộ phim bất ngờ trở thành hiện tượng khi thu hút đông đảo sự quan tâm của netizen, trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn, đó là phim Đào, Phở và Piano. Thậm chí,  Đào, Phở và Piano vượt qua Mai, trở thành phim hot nhất mạng xã hội hiện nay.

Theo số liệu từ YouNet Media, trong ngày 20/2, Đào, Phở và Piano tạo ra 152,9 nghìn lượt thảo luận và thu hút 1,41 lượt tương tác trong 24h. Mai hot nhất trên TikTok (47,6% thảo luận về phim là từ nền tảng TikTok), còn Đào, Phở và Piano hot nhất trên nền tảng Facebook (78% thảo luận từ Facebook).

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh:  YouNet Media

Đào, Phở và Piano là dự án được đạo diễn và viết kịch bản bởi NSƯT Phi Tiến Sơn, do nhà nước đầu tư với mức kinh phí 20 tỷ đồng.

Dù không được quảng bá rầm rộ song Đào, Phở và Piano lại hot bất ngờ, tạo ra cơn sốt khi các suất chiếu liên tục cháy vé.

Nội dung chú thích ảnh

Phim Đào, Phở và Piano

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cho biết, vì số lượng khách mua vé xem phim quá đông nên hệ thống bán vé online đang gặp sự cố. Do đó, từ sáng 21/2, Đào, Phở và Piano chỉ bán trực tiếp tại quầy vé của rạp từ 8h00 - 23h30 hàng ngày.

Trước cơn sốt của Đào, Phở và Piano, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khuyến khích các đơn vị tham gia phát hành phim trên toàn quốc. Ngày 20/2, 2 hệ thống Beta Media và Cinestar đã nhận chiếu phim tại các cụm rạp của mình và sẽ phát hành trong thời gian sớm nhất.

'Tổng tài' đang gây bão màn ảnh bất ngờ phẫn nộ, block liền tay tài khoản có comment tiêu cực

Khôi Trần - người thủ vai 'tổng tài' Giang được đông đảo khán giả yêu mến trong Chúng ta của 8 năm sau mới đây có dòng chia sẻ lên trang cá nhân gây chú ý. Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những bình luận trên mạng xã hội.

Khôi Trần cho biết facebook cá nhân của anh dùng để giao lưu vui vẻ với mọi người, nếu có những bình luận đánh giá, góp ý anh đều ghi nhận. Tuy nhiên, với những tài khoản có những bình luận không hay, mang tính tiêu cực thì anh sẵn sàng block.

Nội dung chú thích ảnh

Khôi Trần cho hay anh tiếp nhận mọi ý kiến khen, chê nhưng block thẳng tay các tài khoản có comment tiêu cực, thiếu văn minh, lịch sự. Quan điểm của anh nhận không ít sự đồng tình của netizen.

Khôi Trần tên thật là Trần Khôi Nguyên, sinh năm 1984 tại Khánh Hòa. Anh từng thi đỗ ngành Luật nhưng lại theo học Cao đẳng Sư phạm Nha Trang. Vì tình yêu với nghệ thuật nên anh rẽ hướng trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Nam diễn viên 40 tuổi quen mặt với khán giả qua rất nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim: Lòng dạ đàn bà, Gai hồngCon gái vị thẩm phán, Gió về cù lao, Mộng phù hoa, Cây búa màu ánh bạc, Kẻ thù phụ nữ, Biệt thự Pensée, Tiệm ăn dì ghẻ... Diễn xuất của anh được khán giả đánh giá cao bởi sự tự nhiên.

PV