Pam Yêu Ơi sượng trân khi 'gặp lại' mẹ Salim

Google News

Đang hào hứng được gặp lại mẹ Salim sau hơn một ngày xa cách, Pam Yêu Ơi lộ rõ sự bối rối trước món quà bất ngờ của ba Hải Long.

Buổi sáng ngày cuối cùng trong hành trình 48h vắng mẹ lần thứ 2 của ba Long và Pam Yêu Ơi chứng kiến nhiều khoảnh khắc thú vị của hai ba con.

Như thường nhật, ba Long sẽ đánh thức con gái yêu bằng những bài hát vui nhộn. Dù còn ngái ngủ nhưng cô bé đã hào hứng múa tay theo từng câu hát của ba.

Đặc biệt, trong lúc 'mắt nhắm mắt mở' khi ba hỏi: 'Thế Pam có nhớ mẹ không?', cô bé lập tức gật đầu mà không chần chừ bất cứ giây phút nào.

Những tưởng Pam sẽ được gặp mẹ nhưng hóa ra lại là việc đối diện với chiếc standee của mẹ. Lúc đầu Pam khá e dè và tỏ ý không thích chiếc standee này.

Cô bé dứt khoát từ chối muốn đập tay với standee hay hào hứng khi ba Long đưa standee ra ngoài. Nhưng khi ba mẹ đi thật, Pam lại có vẻ buồn bã. Chắc hẳn lúc này Pam không khỏi hụt hẫng khi bỗng chốc cả ba và mẹ đều không có nhà.

Cô bé chỉ vui vẻ trở lại khi ba quay về. Lần này, Pam đã tiếp nhận sự xuất hiện của chiếc standee một cách dễ dàng hơn. Em không ngần ngại ôm standee của mẹ, liên tục gọi: 'Mẹ, mẹ, mẹ Ngân' và tặng mẹ một cái thơm ngọt ngào.

Có lẽ đối với các bạn nhỏ, bất cứ đồ vật nào mang hình ảnh của mẹ đều được con dành tình cảm đặc biệt. Pam vốn là cô bé tình cảm nên việc được gặp mẹ - dù chỉ là standee - cũng có thể giúp em với đi phần nào nỗi nhớ mẹ trong những ngày ở nhà với ba Long.

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần: 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha. Xin mời khán giả chú ý đón xem.

PV