Quang Hùng MasterD được fan Thái tặng bánh sinh nhật bọc toàn tiền mặt trong mini concert

Google News

Quang Hùng MasterD nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ Thái Lan.

Mới đây, Quang Hùng và ekip đã quyết định tổ chức một mini concert tại Bangkok đúng vào sinh nhật của mình 7/10 với cái tên “The Journey of Memories" (Hành Trình Ký Ức).

Rất đông người hâm mộ đã có mặt mang theo banner, khẩu hiệu với thông điệp ý nghĩa để ủng hộ nam ca sĩ.

Nội dung chú thích ảnh

Ở phần tiệc sinh nhật đặc biệt dành cho Quang Hùng. Nhân vật chính đã rất bất ngờ với chiếc bánh sinh nhật bọc kín tiền mặt do fan chuẩn bị. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thêm một điều đặc biệt nữa cả ekip và chương trình dành tặng cho Quang Hùng, đó là đoạn clip chúc mừng sinh nhật trên nền ca khúc "Ya Siachai Khon Diao" do Muzik chuẩn bị và lời nhắn gửi từ những người thân yêu nhất của nam ca sĩ như bạn bè nghệ sĩ, ekip và bố mẹ. Đây cũng là lúc Quang Hùng bật khóc khi hướng mắt về phía màn hình lớn, dõi theo chia sẻ xúc động của những người gần gũi với anh nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Quang Hùng cũng chuẩn bị món quà đặc biệt để dành tặng lại cho người hâm mộ. Đó chính là ca khúc “We will be happy”. Giữa ca khúc, nam ca sĩ đã bất ngờ quỳ gối, chắp tay cảm ơn khán giả. Đây vốn là cách thức thể hiện sự tôn trọng của người Thái.

Nội dung chú thích ảnh

Quang Hùng cũng dành thời gian để chụp ảnh cùng người hâm mộ. Một vài fan nữ trở thành tâm điểm của tiết mục này khi chuẩn bị trang phục váy cô dâu, nhẫn cưới để cầu hôn Quang Hùng, 1 fan còn diện cả đồng phục tốt nghiệp để gặp MasterD.

Trong chương trình, Quang Hùng nhiều bài hát, mở màn ca khúc “Lặng Nhìn" đầy cảm xúc. “Thật sự em không biết phải nói gì lúc này, em cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên trong chính sinh nhật của mình, em được đứng trên sân khấu lớn như thế này và trước nhiều fan như vậy", nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc đầu tiên.

Nội dung chú thích ảnh

Quang Hùng và ekip cũng đã chuẩn bị những video đặc biệt ghi lại khoảnh khắc hậu trường hiếm hoi, những thước hình tóm gọn lại hành trình từ một cậu ca sĩ thích cover các ca khúc nổi tiếng như nhạc phim” Hậu Duệ Mặt Trời” và bắt đầu được công chúng biết đến nhờ bản cover mashup 30 bài hit đình đám Vpop cán mốc 17 triệu view, cho đến khi trở thành hiện tượng với ca khúc “Dễ Đến Dễ Đi”. 

Chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hùng chính là khi anh được mời về công ty của Only C. Cũng tại đây, ca khúc “Vì Yêu Là Nhớ” của ca sĩ Han Sara được ra đời dưới bàn tay của Quang Hùng. Tuy nhiên sau khi rời công ty của Only C, Hùng lại để bản thân đối diện với thử thách. Đó cũng là lúc Quang Hùng cảm thấy chơi vơi, không rõ ràng về tương lai trong một khoảng thời gian dài. Hùng rơi vào trầm cảm và rối loạn lo âu. Bước tiến tách ra hoạt động độc lập đã giúp MasterD tìm lại chính mình và rõ ràng hơn trong định hướng âm nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Phần chính của buổi miniconcert - những màn trình diễn ca khúc được yêu thích nhất của Quang Hùng được mở đầu với “Thiệp Cưới Trên Bàn”, tiếp nối sau đó là “Đừng Khóc Một Mình” và đặc biệt là ca khúc được tất cả khán giả đều mong chờ “Dễ Đến Dễ Đi”. Tại đây, MasterD thể hiện hết các kỹ năng từ chơi guitar điện, đọc rap, giọng ca ngọt ngào cho đến hát bằng tiếng Thái trôi chảy đến mức bất ngờ. 

Phần trình diễn “Dễ Đến Dễ Đi” mở đầu cho màn kết hợp bùng nổ hơn hết của MasterD và 2 nghệ sĩ đình đám Thái Lan - rapper F-Hero và nữ ca sĩ trẻ WhaWha. Người hâm mộ được cháy hết mình khi “Chỉ Còn Một Đêm” (Last Dark) được thể hiện 100% bằng tiếng Thái dưới giọng ca của Quang Hùng và giọng rap của F.Hero. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nữ ca sĩ WhaWha cùng Quang Hùng thể hiện ca khúc độc quyền sắp ra mắt mang tên “Oscar". Đây là phần trình diễn dành riêng cho khán giả có mặt trong miniconcert, ca khúc sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

>> Xem thêm: Tuấn Hưng bật khóc khi Góc Ban Công được trở lại, hàng nghìn khán giả có mặt làm tắc nghẽn phố đi bộ Hà Nội

San San