Rapper Pháp Kiều, DJ Mie khuấy động đại nhạc hội Sóng 2024 do sinh viên HUTECH tổ chức

Google News

Là sự kiện do sinh viên Viện Công nghệ Việt - Nhật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức, liveshow Sóng 2024 gây “sốt” khi quy tụ loạt tên tuổi đình đám gồm rapper Pháp Kiều, DJ Mie, Hoa hậu Đại dương 2023 - Trần Thị Thu Uyên, Á hậu 2 Miss Grand Việt Nam 2023 - Trương Quí Minh Nhàn.

Sóng 2024 với chủ đề 'Tự tình' thu hút đông đảo khán giả tham dự

Sóng là liveshow thường niên của CLB Văn nghệ Keiko - một trong những CLB văn nghệ nổi bật nhất tại HUTECH. Trở lại với chủ đề 'Tự tình', Sóng 2024 là sự hòa quyện những thanh âm tình yêu đầy sôi nổi của người trẻ, mang đến một đêm thưởng thức nghệ thuật thăng hoa.

Diễn ra với 3 trạm Thành phố và những mộng mơ - Thành phố và hành trình yêu - Thành phố và những lời hứa, đêm nhạc đã đưa khán giả chìm đắm trong những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sự góp mặt của rapper Pháp Kiều làm khuấy động không khí chương trình

Không khí đại nhạc hội càng náo nhiệt hơn khi có sự xuất hiện của rapper Pháp Kiều, mang đến loạt hit đình đám như Lối đi riêng, DOC, Say bye!, Hoa hồng gai. Ngoại hình 'slay', bắn rap chất lừ, phong cách trình diễn độc đáo của Pháp Kiều khiến khán giả trẻ thực sự cuồng nhiệt và bùng nổ.

Sinh viên hòa cùng những giai điệu nhạc sôi động của DJ Mie

Sức nóng của đêm nhạc càng được đẩy lên cao trào hơn nữa khi sinh viên quẩy bung nóc cùng những màn chơi nhạc của DJ Mie. Từng góp mặt và khuấy động sân khấu Sóng, một lần nữa DJ Mie quay trở lại và trở thành mảnh ghép tạo nên sức hấp dẫn của đại tiệc âm nhạc này.

Cùng với dàn nghệ sĩ chuyên nghiệp, các ngôi sao học đường của HUTECH là thành viên của CLB Văn nghệ Keiko cũng không hề kém cạnh khi mang những tiết mục dàn dựng công phu, chuẩn bị kỹ lưỡng do chính các bạn chuẩn bị. Những giai điệu quen thuộc như Đừng làm trái tim anh đau, My Everything, Anh là ngoại lệ của em, Mashup Nàng thơ - Trời giấu trời mang đi, Sau lời từ khước,… góp phần mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất cho đêm liveshow.

Những tiết mục văn nghệ công phu do chính sinh viên dàn dựng và biểu diễn

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ sôi nổi, Sóng 2024 còn có phần trình diễn thời trang BST Những ngôi sao xa xôi của NTK Lê Hữu Nhân với sự góp mặt của Hoa hậu Đại dương 2023 - Trần Thị Thu Uyên, Á hậu 2 Miss Grand Việt Nam 2023 - Trương Quí Minh Nhàn.

Các tiết mục thời trang cũng là điểm cộng đáng chú ý khác của Sóng 2024

Quy mô khủng với hàng nghìn khán giả, dàn dựng công phu, khách mời tên tuổi,... nhiều người không khỏi trầm trồ khi biết đây là một sự kiện hoàn toàn do sinh viên tự tổ chức.

Theo bạn Lê Thành Phú - sinh viên năm 2 ngành Quan hệ Công chúng, Phó Chủ nhiệm CLB Văn nghệ Keiko cho biết: 'Để có một sự kiện thành công và hoành tráng như Sóng 2024, các thành viên trong CLB đã thực hiện nhiều khâu từ lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, tìm tài trợ, liên hệ khách mời, quảng bá chương trình, dàn dựng sân khấu. Qua đó chúng mình học được cách quản lý thời gian, các kỹ năng tổ chức sự kiện, quản lý công việc phục vụ trong học tập và công việc chuyên ngành'.

Được biết, Sóng 2024 là một phần trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 9 năm thành lập Viện Công nghệ Việt - Nhật trực thuộc HUTECH - đơn vị đào tạo Chương trình Việt - Nhật, hợp tác cùng Đại học Công nghệ Kanazawa - K.I.T và các đối tác Nhật Bản.

Với Sóng 2024, sinh viên HUTECH đã có một đêm thưởng thức nghệ thuật mãn nhãn

Việc tạo điều kiện để sinh viên trực tiếp tổ chức các sự kiện là định hướng đào tạo của VJIT nói riêng và HUTECH nói chung để sinh viên phát triển toàn diện, hoàn thiện về cả chuyên môn lẫn kỹ năng và trở thành những ứng viên tiềm năng được doanh nghiệp săn đón.

PV