'Retro - Giao Hòa Cảm Xúc': Bản hòa âm những cảm xúc bất tử của tình yêu

Google News

Với trải nghiệm âm nhạc độc đáo và sâu sắc, 'Retro - Giao Hòa Cảm Xúc' hứa hẹn trở thành một liveshow đáng nhớ.

Ngày 31/5 tới, liveshow âm nhạc mang tên Retro - Giao Hòa Cảm Xúc Viettel Media phối hợp Thăng Long show tổ chức, sẽ được diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Retro - Giao Hòa Cảm Xúc là bản hòa âm những cảm xúc bất tử của tình yêu, mang cảm hứng Đông Tây hội ngộ, quá khứ và hiện tại giao hòa. Chương trình quy tụ những giọng ca bất hủ của nhóm nhạc quốc tế 911 và những ca sĩ được yêu thương hàng đầu Việt Nam: Tùng Dương, Đức Phúc, Vũ Cát Tường.

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi thông tin về đêm nhạc được chia sẻ, nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức, đặc biệt khi có sự xuất hiện của nhóm nhạc quốc tế 911 và nam ca sĩ Tùng Dương.

Đặc biệt, ca sĩ trẻ Đức Phúc từng kết hợp với nhóm nhạc nhóm nhạc huyền thoại 911 qua ca khúc Em Đồng Ý. Phiên bản mới mẻ, hiện đại và hợp thời với khán giả trẻ đã xuất sắc chinh phục thứ hạng #1 trending Âm nhạc YouTube chỉ sau 6 tiếng lên sóng. Em Đồng Ý cũng là MV có lượt xem cao nhất tại Việt Nam năm 2023 trên nền tảng Youtube. 

Màn tái hợp lần này càng khiến khán giả thêm phần mong chờ. Cùng 911 Band, cơn sốt âm nhạc hoàn hảo sẽ được tái hiện trên sân khấu Retro - Giao Hòa Cảm Xúc.

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, Tùng Dương luôn có một vị thế riêng trong nền âm nhạc Việt Nam. Nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong những chương trình âm nhạc có tính nghệ thuật cao, những sự kiện văn hoá tầm cỡ quốc gia và thường xuyên đại diện cho giọng hát Việt Nam trong các sự kiện quốc tế. Suốt 20 năm ca hát, Tùng Dương luôn giữ cho riêng mình sự bền bỉ, sáng tạo. Nỗ lực của anh được đền đáp bằng nhiều giải Cống Hiến, nhiều giải Mai Vàng và vô số các giải thưởng khác.

Với Vũ Cát Tường, cô đã cống hiến nhiều cho nghệ thuật với những bản hit qua năm tháng như Yêu Xa, Vết Mưa, Có Người,... hay mới nhất là Người bình thường, Từng Là. Là nhạc sĩ kiêm ca sĩ được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, phong cách âm nhạc của Vũ Cát Tường văn minh với những ca khúc có sức sống lâu bền trong giới trẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Nam ca sĩ Tùng Dương

Nội dung chú thích ảnh

Ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường

Với sức chứa hơn 900 khán giả trực tiếp tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Liveshow âm nhạc đặc biệt Retro - Giao Hòa Cảm Xúc hứa hẹn là một liveshow đáng nhớ, mang đến trải nghiệm âm nhạc độc đáo và sâu sắc.

Liveshow âm nhạc do Viettel Media phối hợp Thăng Long show tổ chức sẽ được diễn ra vào 20h ngày 31/5 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Nội dung chú thích ảnh

Sơ đồ sân khấu

Hiện tại, vé xem Retro - Giao Hòa Cảm Xúc đã được mở bán chính thức. Quý vị mua vé vui lòng liên hệ hotline 0348 501 421 hoặc 0976 493 913 để được hỗ trợ đặt chỗ nhanh nhất. Số ghế được xếp theo sơ đồ và ưu tiên theo thời điểm đặt chỗ.

Quý khách kiểm tra số ghế còn trống tại đây!

PV