Rợn người những thanh kiếm bị nguyền rủa, huyền bí bậc nhất thế giới

Google News

Một trong số những thanh kiếm này sở hữu sức hủy diệt ghê gớm, được cho là bị nguyền rủa và gây ra nhiều tai hại cho những người sử dụng.

Nội dung chú thích ảnh

1. Thanh kiếm Kusanagi: Thanh kiếm này được tìm thấy trong xác của một con rắn 8 đầu và được coi là biểu tượng của hoàng gia Nhật Bản.

Nội dung chú thích ảnh

2. Thanh kiếm huyền bí Durandal: Được cho là thanh kiếm của hiệp sĩ Roland, Durandal đã được ném vào vách đá và trở thành một điểm hành hương ở Pháp.

Nội dung chú thích ảnh

3. Thanh kiếm bị nguyền rủa Muramasas: Thanh kiếm này được coi là có sức hủy diệt ghê gớm, được cho là bị nguyền rủa và gây ra nhiều tai hại cho những người sử dụng.

Nội dung chú thích ảnh

4. Thanh kiếm Honjo Masamune: Đối đầu với thanh kiếm Muramasas trong truyền thuyết Nhật Bản, Masamune được coi là thanh kiếm quý và không bao giờ được tìm thấy.

Nội dung chú thích ảnh

5. Thanh kiếm Joyeuse: Là thanh kiếm của vua Charlemagne, được cho là có khả năng thay đổi màu sắc và sáng như ánh mặt trời.

Nội dung chú thích ảnh

6. Thanh kiếm của Thánh Peter: Có nhiều truyền thuyết về thanh kiếm này, từ việc cắt tai người hầu đến mang lại sự bảo vệ và sức mạnh.

Nội dung chú thích ảnh

7. Thanh kiếm Wallace: Thanh kiếm này liên quan đến hiệp sĩ William Wallace và được cho là làm từ da người, nhưng đã trải qua nhiều lần sửa chữa.

Nội dung chú thích ảnh

8. Thanh kiếm Zulfiqar: Thuộc sở hữu của lãnh tụ Hồi giáo Hazrat Ali, Zulfiqar được coi là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh trong văn hóa Hồi giáo.

Thiên Trang (TH)