Sao Nhập Ngũ 2023 - mùa đặc công nước: Hé lộ loạt ảnh cận body của dàn nghệ sĩ nữ trong trang phục người nhái

Google News

Tập 1 của 'Sao Nhập Ngũ 2023 - Những chiến binh của biển' chính thức lên sóng vào hôm nay (6/1).

Trước giờ G phát sóng, ekip Sao Nhập Ngũ 2023 - Những chiến binh của biển đã chính thức hé lộ loạt ảnh cận body của dàn nghệ sĩ nữ trong trang phục người nhái đặc trưng mùa đặc công nước.

Nội dung chú thích ảnh

Võ Hoàng Yến - Võ Minh Sơn: Nữ siêu mẫu từng góp mặt trong các chương trình truyền hình thực tế thường xuyên có những màn tấu hài mặn mòi và nhiều phát ngôn ấn tượng. Đến với Sao Nhập Ngũ, Võ Hoàng Yến sẽ mang theo tính cách của 'Võ Minh Sơn' - tên mà cộng đồng người hâm mộ đặt cho cô vì… quá nam tính.

Nội dung chú thích ảnh

Đoàn Thiên Ân: Nàng hậu vừa trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022) - được các fan sắc đẹp yêu mến và dự đoán sẽ là 'mầm non giải trí' trong chương trình.

Nội dung chú thích ảnh

Linh Ngọc Đàm: Một trong những nữ streamer nổi tiếng hàng đầu làng game Việt - hoàn toàn có thể trở thành 'nhân tố bí ẩn' của Sao Nhập Ngũ 2023.

Nội dung chú thích ảnh

Mai Âm Nhạc: Quán quân 'Sàn đấu vũ đạo' mùa 2 từ lâu đã trở thành hiện tượng với những clip 'siêu tấu hài' trước khi đến với Rap Việt.

Nội dung chú thích ảnh

Diễm My 9x: Nàng diễn viên hướng nội luôn đẹp, thanh lịch trong từng cử chỉ.

Nội dung chú thích ảnh

Nhã Phương: 'Bà mẹ bỉm sữa' thường được nhắc đến với hình ảnh mong manh, yếu đuối liệu sẽ đối mặt như thế nào trước những thử thách khắc nghiệt bậc nhất của đặc công nước?

Nội dung chú thích ảnh

Trang Hý: Nữ diễn viên vẫn thường được khán giả gọi là 'cỗ máy gây cười' với cá tính hài hước, độc lạ.

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Anh: Cô nàng xinh đẹp, đa sầu đa cảm.

Được biết, bên cạnh dàn nghệ sĩ nữ nói trên, Sao Nhập Ngũ 2023 còn có sự quy tụ của những nhân vật đặc biệt là nam ca sĩ S.T Sơn Thạch - chiến sĩ cũ của mùa Sao Nhập Ngũ 2022, võ sư Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, VĐV thể hình thế giới Phạm Văn Mách, bộ đôi 'siêu trí tuệ Việt Nam' Hà Việt Hoàng và Dương Lê Hoàng Hiệp.

Dù đã hé lộ sẽ có cả các nghệ sĩ nam và nữ cùng tham gia chương trình, nhưng theo tiết lộ từ phía ekip, đây không phải là mùa 'hỗn hợp' như năm 2022 và thậm chí còn có những nhân vật đặc biệt khác sẽ xuất hiện để tạo sự bất ngờ cho khán giả.

Là mùa đặc công nước đầu tiên, Sao Nhập Ngũ 2023 được dự đoán sẽ có nhiều thử thách 'khó nhằn' hơn so với mùa trước và đòi hỏi cao hơn ở người tham gia.

Chương trình chính thức lên sóng từ ngày 6/1/2023 vào các thứ 6 hàng tuần với khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của Sao Nhập Ngũ và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 hàng tuần kênh SCTV6.

Luxia