Tập 12 Sao nhập ngũ 2024: Thùy Tiên cực chiến; Phương Anh Đào dùng 'mỹ nhân kế' 

Google News

Sử dụng những chiến thuật khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong tập 12 Sao Nhập Ngũ 2024, Thùy Tiên và Phương Anh Đào đều gây ấn tượng với người xem.

Trong tập 12 Sao Nhập Ngũ 2024 lên sóng vào tối 22/10, sau quá trình huấn luyện, Mũi trưởng Vương Đắc Dương thông báo 8 chiến sĩ mới bước vào hội thao 'Kỹ thuật tiếp cận nhà cao tầng'. Đội 1 gồm: Jun Vũ, Thùy Tiên; Đội 2 gồm: Phương Anh Đào, Pháo; Đội 3 gồm: Uyển Ân, Liz Kim Cương và Mie.

Trong tình huống giả định, các đội có nhiệm vụ sử dụng kỹ thuật dùng sào đẩy, leo nhà cao tầng tìm lá cờ có chữ 'Sao nhập ngũ' do quân địch canh giữ. Đội nào tìm được cờ trong thời gian ngắn nhất sẽ giành chiến thắng.

Đội 1 là đội thực hiện nhiệm vụ đầu tiên. Trái với Thùy Tiên thực hiện kỹ thuật dùng sào đẩy lên tầng cao một cách nhanh chóng, Jun Vũ lại khá chật vật. Một mình đối mặt với kẻ địch, Thùy Tiên tỏ ra rất 'thiện chiến'. Trước đối thủ hung hăng, nàng hậu sinh năm 1998 không hề tỏ ra nao núng, cô chủ động tìm thời cơ hạ gục đối phương một cách gọn gàng và giành được cờ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên thể hiện sự mạnh mẽ, không hề nao núng trước sự hung hăng của quân địch

Nội dung chú thích ảnh

Cô nhanh chóng tìm được cờ của chương trình

Đội của Phương Anh Đào và Pháo trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã thu hút sự chú ý khi sử dụng chiến thuật khác với các đội còn lại. Thay vì đối đầu trực tiếp phải dùng quá nhiều sức mạnh, Phương Anh Đào lên kế hoạch cô và Pháo giả làm gián điệp '2 mang' để tiếp cận, tiêu diệt quân địch. Cả hai tung thông tin gây nhiễu loạn khiến địch nhầm tưởng là họ cùng phe. Sau khi tiến đến ở khoảng cách gần, cả hai đã hạ gục đối thủ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Phương Anh Đào dùng chiến thuật giả làm gián điệp '2 mang' để tiếp cận quân địch.

Chiến thuật này giúp đội của Phương Anh Đào và Pháo hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian 5 phút 44 giây,  sớm hơn các đội còn lại (Đội 1: 6 phút 48 giây; Đội 3: 6 phút 41 giây) để giành chiến thắng.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Khánh Nam