Tập 9 Sao nhập ngũ 2024: Phương Anh Đào, Thùy Tiên sốc nhẹ vì tăng cân vùn vụt sau khi "nhập ngũ"

Google News

Sau màn công khai cân nặng, 8 gót hồng Sao nhập ngũ 2024 không tin nổi khi ai cũng tăng cân chỉ sau 4 ngày "nhập ngũ".

Trong Tập 9 "Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn", trước khi đến với phần thi kéo co 4 góc, lần lượt các chiến sĩ nữ bước lên cân kiểm tra cân nặng để sắp xếp theo hạng cân phù hợp. Điều này không khiến các nghệ sĩ bất ngờ, bởi tại Sao nhập ngũ 2024 phiên bản nam - Không khoan nhượng cũng đã có nội dung này. 

Trước đó, ngay trong ngày đầu vào doanh trại, 8 nghệ sĩ cũng đã không ngần ngại công khai cân nặng của mình. Theo đó dàn cast Sao nhập ngũ 2024 đều sở hữu cân nặng khá chuẩn so với vóc dáng vì ăn uống healthy và chế độ tập luyện riêng. Cụ thể:  Liz Kim Cương 43kg, DJ Mie 46kg, Jun Vũ và Pháo 47kg, Uyển Ân 50kg, Thùy Tiên và MisThy 52kg, Phương Anh Đào 56kg.

Nội dung chú thích ảnh

Các chiến sĩ công khai cân nặng trong ngày đầu tiên nhập ngũ (Ảnh: Hóng hớt showbiz)

Tuy nhiên, sau 4 ngày sống trong quân ngũ, số cân nặng của các chiến sĩ đã có sự thay đổi, đến chính các 'gót hồng' cũng không tin nổi. Theo đó, cân nặng của 8 chiến sĩ sau khi cân lại như sau: Liz Kim Cương 47kg, Jun Vũ 50kg, DJ Mie 52kg, Pháo 53,5kg, Uyển Ân 55,5kg, MisThy 56,5kg, Thùy Tiên 57kg, Phương Anh Đào 59kg. 

Nghe số cân mới, Uyển Ân cảm thấy choáng váng. Bởi lẽ, nữ diễn viên luôn cố gắng ăn ít tinh bột để giữ cân nặng. Diễn viên Phương Anh Đào cũng đã 'gục ngã' sau khi suýt cán mốc… 60kg. 

Nội dung chú thích ảnh

Uyển Ân choáng váng khi tưởng sẽ giảm cân khi tham gia Sao nhập ngũ 2024

Nội dung chú thích ảnh

Phương Anh Đào sụp đổ khi là người có cân nặng Top 1 chương trình 

Sau khi trừ đi khoảng 3kg bộ trang phục đang mặc, tất cả các nghệ sĩ đều tăng cân đáng kể, từ 1 - 3kg: Liz Kim Cương tăng 3kg, DJ Mie tăng 3kg, Pháo tăng 3,5kg; Uyển  Ân tăng 2,5kg; MisThy tăng 1,5kg; Thùy Tiên tăng 2kg; Phương Anh Đào tăng 1kg, mỗi Jun Vũ giữ nguyên cân nặng. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên xịt keo cứng ngắc, MisThy sốc ngang

Hết đổ tội cho cân sai, lại nghi ngờ quần áo quá nặng, Thùy Tiên còn quả quyết 'Tôi có ăn uống được gì đâu'. Tuy nhiên, nghi hoặc này của Thùy Tiên lập tức bị MisThy bác bỏ: 'Ở nhà không ăn mà lên đây ăn bữa 2 bát cơm thế mà bảo có ăn được gì đâu?'. Riêng Phương Anh Đào đã thành thật thú nhận: 'Tôi đã lỡ ăn quá nhiều!'. 

Nội dung chú thích ảnh

So sánh cân nặng trước và sau của các chiến sĩ khi nhập ngũ 

Dựa theo số cân nặng, hội thi kéo co 4 góc được chia thành 2 Bảng: Bảng 1 bao gồm Jun Vũ, Pháo, DJ Mie và Liz Kim Cương; Bảng 2 gồm Phương Anh Đào, Thùy Tiên, MisThy và Uyển  Ân.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.
Chang Min