Thông tin ban đầu vụ nam hành khách ngã từ tầng 3 sân bay Nội Bài xuống đất

Google News

Phát hiện người đàn ông ngã từ tầng 3 xuống tầng 1, bộ phận Y tế khẩn tại sân bay đã vận chuyển hành khách vào bệnh viện Bắc Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội) để cấp cứu.

Chiều 4/4, qua trao đổi với tờ Dân trí, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc, cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 13h30, tại tầng 3, Nhà ga T2 sân bay Nội Bài. Thời điểm này, tại vị trí giữa thang máy và thang cuốn, có một hành khách nam trèo lan can nhảy xuống tầng 1 chấn thương nguy kịch.

Ban đầu, xác định vị khách này khoảng 40-45 tuổi, chưa xác minh được nhân thân, nghi vấn là người nước ngoài.

Nội dung chú thích ảnh

Sân bay Nội Bài - Ảnh: Báo Thanh niên

Chia sẻ cụ thể hơn, ông Trần Hoài Phương cho hay: 'Vào khoảng thời điểm nêu trên, có một nam hành khách người nước ngoài đang ở khu vực ga hành khách gần vị trí của cầu thang máy sân bay Nội Bài, có biểu hiện không thường, người này bất ngờ trèo qua lan can của tầng trên cao. Sau đó, người đàn ông này bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống dưới đất bị thương nặng'.

Ngay khi phát hiện sự việc, bộ phận Y tế khẩn nguy của Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã vận chuyển hành khách vào bệnh viện Bắc Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội) để cấp cứu.

Cùng ngày 4/4, nam hành khách được xác định có hộ chiếu mang quốc tịch Thái Lan.

Hiện, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc thông tin các cơ quan, đơn vị liên quan đang phối hợp xác minh, làm rõ vụ việc nam hành khách ngã từ tầng 3 sân bay Nội Bài xuống đất.

Đan Phương (tổng hợp)