Thực hư việc NSƯT Thái Sơn thay NSND Công Lý đóng Bắc Đẩu trong Táo Quân 2024

Google News

Thông tin NSƯT Thái Sơn thay NSND Công Lý đóng Bắc Đẩu trong Táo Quân 2024 đang được lan truyền rộng rãi trên MXH.

NSƯT Thái Sơn là gương mặt yêu thích của khán giả truyền hình. Nhiều khán giả từng bày tỏ mong muốn nam nghệ sĩ thay NSND Công Lý đảm nhiệm vai 'Cô Đẩu' trong chương trình Táo Quân khi điều kiện sức khỏe của NSND Công Lý vẫn chưa đảm bảo để lên sân khấu sau khi bị đột quỵ.

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, những ngày gần đây, nhiều trang mạng cũng đăng tải thông tin NSƯT Thái Sơn đóng 'Cô Đẩu' trong Táo quân 2024.

Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết, hiện tại anh chỉ đang tập luyện cho chương trình Gala Cười, còn Táo Quân thì anh chưa nhận được thông tin gì. Đại diện của VFC cũng cho biết hiện chưa có thông tin gì cụ thể về Táo Quân 2024.

Nội dung chú thích ảnh

NSƯT Thái Sơn đóng Gala Cười.

NSƯT Thái Sơn sinh năm 1983. Anh có nhiều cống hiến và thành tích trong hoạt động sân khấu chèo ở Nhà hát chèo Việt Nam suốt hơn 17 năm qua. Với truyền hình, nam diễn viên 40 tuổi ghi dấu ấn trong các phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Biệt dược đen, Cuộc chiến không giới tuyến. Dù chỉ là những vai phụ song NSƯT Thái Sơn được khán giả yêu thích bởi lối diễn đầy duyên dáng.

Ngoài ra, NSƯT Thái Sơn cùng Cường Cá trở thành 'cặp bài trùng' trong các tiểu phẩm hài, thu hút đông đảo người xem trên các nền tảng mạng xã hội. 

Nội dung chú thích ảnh

NSƯT Thái Sơn đã có 17 năm gắn bó với sân khấu chèo.

Nội dung chú thích ảnh

Vai Tú 'ỏn ẻn' của NSƯT Thái Sơn trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc khiến người xem 'phát cuồng'.

PV